3 ธ.ค. 2021 เวลา 10:28 • ปรัชญา
ปัจจัยที่ทำให้เราเป็นเราตอนนี้คือ 1 พันธุกรรม ส่งผลให้เรามีหน้าตารูปร่างแบบนี้ และทำตัวแบบนี้ตามร่างกายภายนอกที่มี 2 คือสิ่งแวดล้อมรอบตัวเราทุกอย่างทั้งมีชีวิต และไม่มี รวมถึงประสบการณ์ และการเรียนรู้ด้วยค่ะ ต้องใช้ 2 อย่างนี้ร่วมกันเราจึงเป็นเราตอนนี้ ฉะนั้นหากสองสิ่งนี้เปลี่ยน เราไม่มีวันเป็นเราเหมือนตอนนี้ค่ะ
1
โฆษณา