4 ธ.ค. 2021 เวลา 05:12 • ข่าว
แปลข่าว
ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ถึง 15.00 น. มีการงานจัดขึ้นร่วมกับ Michigan Humane Society และ WCSX 94.7 Classic Rock Radio
ทุกคนได้ถูกเชิญชวนให้แวะมาเยี่ยมเยียน แมว และ สุนัข หรือ บริจาค อาหาร และ ผ้าห่ม
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานการรับเลี้ยงสุดพิเศษนี้ เราเป็นที่พักพิงแบบ 'ห้ามฆ่า' ตามอัตราการกลับออกไปแบบมีชีวิตรอดของเรามีมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์จนถึงปัจจุบัน และกิจกรรมต่างๆ เช่น ‘Pets for Presents' สามารถช่วยเราได้” มาร์ค คุมฟ์ ผู้อำนวยการดูแลสัตว์ดีทรอยต์กล่าว Detroit Animal Care จะส่งกลุ่มของ สุนัข และ แมว ที่เป็นมิตรทั้งขนาดกลาง และ ขนาดใหญ่ไปที่ 'Pets for Presents' ในสุดสัปดาห์นี้ เรามีสัตว์ที่น่ารัก และ คู่ควรอีกมากมายถ้าหากมีความสนใจเข้ามาเราก็พร้อมที่จะส่งมอบ วันเสาร์นี้ขอเชิญทุกคนที่มาช็อปปิ้งที่ศูนย์การค้า Oakland Mall แวะมาเยี่ยมชมพื้นที่ของเรา เรามีทั้งสุนัขและแมวที่เราพร้อมกลับไปบ้านกับคุณ คุณอาจจะได้เพื่อนรักใหม่ในวันหยุดนี้ก็ได้”
ในขณะที่ ผู้ซื้อจะถูกชวนเชิญให้ไปเยี่ยมชม / บริจาค
อีกทางเลือกหนึ่งในการสนับสนุนงานรับเลี้ยง คือ การสนับสนุนการซื้อที่นอนสุนัขคูรันดา เตียงสุนัขคูรันดาได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยส่งเสริมการพักผ่อนและการนอนหลับ ช่วยลดความเครียดของสัตว์
อ่านข่าวต้นฉบับภาษาอังกฤษได้ที่
© 2021 CBS Broadcasting Inc.
โฆษณา