4 ธ.ค. 2021 เวลา 05:37 • ไลฟ์สไตล์
ถ้ายังไหวก็ไปต่อค่ะ ไปต่อแบบที่หาหมอ พบนักจิตให้เต็มที่ ถ้าไม่ไหวก็ปล่อยค่ะ เพราะเราจะจัดการทุกอย่างได้ดี ถ้าแรงเรายังเหลือ ถ้าไม่เหลืออยู่ไปก็ทำร้ายทุกคนที่เกี่ยวข้อง คนป่วยก็จะไม่ดีขึ้น เราเองก็จะไม่ไหว ลูกก็ได้รับผลกระทบ
ส่วนเราตอนนี้ยังเลือกที่จะไปต่อค่ะ อยู่ภาวะนี้มา 7 ปีแล้ว การพบนักจิตช่วยได้นะคะ เราจะเข้าใจในมุมมองคนป่วย และแนวทางการจัดการกับทั้งคนป่วย และกับตัวเองค่ะ
โฆษณา