4 ธ.ค. 2021 เวลา 05:39 • ท่องเที่ยว
วัดเชิงหวาย
พิกัด : หมู่ 3 บ้านเชิงหวาย ต.ตลุกเทียม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก
วัดนี้เป็นสถานที่การเรียนรู้เกี่ยวกับกล้วยนานาพันธุ์ ซึ่งมีกล้วยหายากที่เราไม่เคยได้ยิน และพันธุ์กล้วยแปลกๆ อยู่บริเวณหลังวัด นอกจากพันธุ์กล้วยแล้ว ยังมีพืชชนิดอื่นก็มี แล้วมีสระน้ำสำหรับให้อาหารปลา อีกด้วยจ้า
ศูนย์การเรียนรู้กล้วยนานาพันธุ์
เราได้เดินชมสวนกล้วยเสร็จแล้ว ไปให้อาหารปลา อาหารปลาก็มี ถุงละ 10 บาท เราโยนอาหาร ฝูงปลาก็มาแย่งอาหาร ปลาตัวใหญ่มากเลย ทำให้เรามีความสุขมากๆ บรรยากาศที่วัดก็ดีมาก
สระน้ำ
เราก็ไปกราบสักการะหลวงพ่อ เพื่อขอพรให้เป็นสิริมงคลก่อนกลับไปบ้านจ้า แดดเริ่มร้อนละจ้า
วิหารหลวงพ่อ
บริเวณหน้าวัด
วันนี้เราขอจบทริปเที่ยวเช้านี้ก่อนนะคะ บ๊าย บาย จ้า 👋👋
โฆษณา