4 ธ.ค. 2021 เวลา 12:47 • ความคิดเห็น
เตือนคนขับรถเล็กอย่าขับตัดรถสิบล้อผม อย่ามุดช่องว่างที่ผมที่ไว้เพื่อเผื่อระยะขณะอยู่เทิร์นรถสิบล้อเพราะมันจะเบียดรถท่านได้ อย่าขับรถตัดหน้ารถสิบล้อผมเพราะรถผมหนักใส่สินค้ารวมหนักรถผมก็อยู่ที่30ตันครับมันแบรกอยากครับ แล้วแบกไม่อยูสิบล้อผมอาจชนรถท่านทำให้ท่านเสียชีวิตได้ครับ ผมเตือนพวกท่านแต่พวกท่านไม่เคยฟังคำเตือนจากผมเลย เเล้วทีนี้ก็โทษสิบล้อฝ่ายเดียว พวกท่านไม่คิดพิจารณาการขับรถของพวกบางเหรอครับ
โฆษณา