4 ธ.ค. 2021 เวลา 19:51 • หุ้น & เศรษฐกิจ
จากเพจที่ไม่มีใครรู้จัก กลายเป็นเพจที่ก็ยังไม่มีใครรู้จัก 😄 แต่สำหรับมิตรภาพแล้วเฮียกล้าพูดเต็มปากเต็มคำเลยว่าไม่มีเพจไหนจะหามิตรภาพดีๆแบบนี้ได้อีกแล้ว
1
จุดเริ่มต้นของเพจ “แก๊ง 4 โมง-By เฮียใช้” เริ่มจากวันที่เฮียโดนมาตรการสั่งปิดโรงเรียน(งานประจำ) ทำให้เฮียว่างถึงว่างมาก ผลก็คือนั่งดู Netflix ในวันแรกๆ พอดูไป 2-3 วันก็เริ่มคุ้นกับภาษาเกาหลีเพราะดูมันอยู่อย่างนั้นไปเรื่อยๆ เฮียก็เลยเริ่มคิดว่าจะเปิดเพจเขียนอะไรที่อยากเขียน สุดท้ายก็มาลงท้ายที่เรื่องหุ้น
จากเพจหลัก 10 ในวันแรกๆ สู่หลักร้อยนิดๆในช่วง 1 เดือน เฮียได้มีโอกาสรู้จักเพื่อนกลุ่มแรกบนเพจนี้ จากคนที่ไม่รู้จักกันเลยแต่เราก็พูดคุยกันตามภาษาคนที่มีเคมีตรงกัน มาในวันนี้เราได้เจอกันแบบตัวเป็นๆ เฮียก็บอกกับทุกคนว่าในกรณีปกติ หากไม่เคยเจอกันมา 2 ปี ช่องทางการสื่อสารหลักอย่างเดียวคือเพจนี้ โดยทั่วไปแล้วเราน่าจะค่อยๆหายหน้าหายตากันไป แต่…..
1
ความจริงนั้นไม่เลยครับ ยิ่งเพจนี้อยู่นานวันขึ้นเท่าไหร่ เราทุกคนก็สนิทกันมากขึ้นเท่านั้น จากพูดคุยกันเรื่องหุ้น เพื่อนเฮียในกลุ่มนี้ก็เริ่มมีการถามไถ่ถึงสารทุกข์สุขดิบว่าเป็นยังไง จนกลายเป็นเราทุกคนเริ่มเข้าอกเข้าใจกัน และสุดท้ายความสัมพันธ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เหนียวแน่นกันเหมือนเพื่อนที่รู้จักกันมาร่วม 10 ปี
วันนี้เป็นวันที่เราได้มีโอกาสเจอกัน แต่บทสนทนากลับไม่ติดขัด ทุกอย่างดำเนินไปอย่างธรรมชาติมากเท่าที่เพื่อนสนิทควรจะเป็น คงจะจริงอย่างคุณเสกว่านะครับ “คนถ้าเคยผูกพันกันมา ต่อให้ไกลแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องได้พบกันแน่นอน”
ตอนนี้สมาชิกแก๊ง 4 โมงของเราเติบโตขึ้นกว่า 1 ปีกว่าๆที่ผ่านมา สมาชิกในแก๊งก็เริ่มเยอะขึ้น เฮียยังคงได้เรียนรู้เรื่องใหม่ๆจากกลุ่มนี้ทุกวัน เฮียยังได้เจอคนที่น่าสนใจมากหน้าหลายตาเข้ามาทุกอาทิตย์ แค่นี้เฮียก็คงไม่กล้าร้องขออะไรมากไปกว่านี้ได้อีกแล้วล่ะครับ
เฮียอยากจะขอขอบคุณทุกคนนะครับที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเพจเล็กๆแห่งนี้ แม้ว่าเฮียจะยุ่งไปบ้าง แอบหายไปบางวัน แต่เฮียสัญญาว่าจะไม่หายไปไหน จะพยายามสร้างบทความที่มีประโยชน์ต่อไปเพื่อตอบแทนลูกเพจทุกคนที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้เพจจนถึงทุกวันนี้
สุดท้ายนี้อย่างที่เพื่อนเฮียบอกไว้ การทำทุกอย่างควรจะทำแล้วมีความสุข และการเขียนเพจนี้อยู่ทุกวัน นั่นคือสิ่งที่เฮียทำแล้วมีความสุขที่สุดแล้วครับทุกคน
เฮียใช้คนซื่อคนเดิมจ้า
(พรุ่งนี้ค่อยอัดรายการหุ้นนะครับ ดูจากในรูปก็พอจะเดาได้นะครับว่าเฮียก็หนักอยู่คืนนี้ 55)
โฆษณา