5 ธ.ค. 2021 เวลา 00:53 • ข่าวรอบโลก
ดาว Onlyfans คนนี้ เล่าประสบการณ์ว่า เขามักจะถูกถามคำถามหนึ่งเป็นประจำหลังจากที่เริ่มออกเดทกับใครสักคน
"ในช่วงแรกฉันก็ชินกับคำถาม แต่ช่วงหลังมาฉันแทบอยากจะเดินหนีเลยล่ะ"
▪︎ดาว Onlyfans ชาวสก็อตแลนด์ วัย24ปี คนนี้มีชื่อว่า Lana Wolf เธอให้สัมภาษณ์กับทาง Scottish Sun Online ว่า ในทุกครั้งที่จะมีผู้ชายหรือใครสักคนเข้ามาในชีวิตพวกเขารู้เสมอว่าฉันทำงานอะไร
1
▪︎แต่หลังจากที่ความสัมพันธ์กำลังไปได้สวยและพวกเราได้ออกเดทกัน ฉันมักจะเจอคำถามคลาสสิคที่ถูกถามเป็นประจำว่า "คิดจะเลิกงานนี้ไหม" ในช่วงแรกฉันก็เฉยๆกับคำถามและตอบไปว่า "ไม่"
▪︎แต่ช่วงหลังๆเวลาฉันได้ยินคำถามแบบนี้ฉันรู้สึกว่า ทำไมล่ะ ในเมื่อฉันรักงานนี้และเลือกงานนี้ และก่อนที่พวกนายจะเข้ามาในชีวิตฉันพวกนายก็รู้ว่าฉันทำงานอะไร แล้วทำไมถึงคิดจะมาห้ามฉัน "ฉันคงอยู่กับคนที่ไม่สนับสนุนฉันและรับในตัวตนของฉันไม่ได้"
3
▪︎พูดถึง Onlyfans ในมุมมองของคุณ Lana Wolf เธอบอกว่าถึงแม้ว่าทุกวันนี้พวกผู้ชายแทบทุกคนจะมีบัญชี Onlyfans และดูเหมือนมันจะเป็นงานที่มีการพูดถึงและได้รับการยอมรับมากขึ้น
1
▪︎แต่โดยส่วนตัวเธอยังได้รับความเกลียดชังมากมายสำหรับงานของเธอทั้งถูกมองด้วยสายตาแปลกๆจากคนรอบข้าง ทั้งถูกคุกคามทางเพศ
2
▪︎แต่ที่แย่ที่สุดคือถูกเชิญออกจากผับชื่อดังเพียงเพราะเขารู้ว่าเธอทำงานอะไร
3
ส่วนใครอยากจะรู้จักคุณ Lana Wolf ให้มากขึ้นก็กดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยนะครับ 👇🏻
1
ขอบคุณข้อมูลจาก
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา