31 ธ.ค. 2021 เวลา 16:40 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อโลกกำลังเปลี่ยนแปลงมากมาย
ทักษะและงานสำหรับอนาคต
ความรู้ที่เราเรียนมาแล้ว ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมฝึกฝนให้มากขึ้นทุก ๆ วัน เรียนรู้เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงในทุกวัน เรียนรู้โลกออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นทุกวัน
การพัฒนาอาชีพเราให้มีหลาย ๆ อาชีพ เมื่ออาชีพหนึ่งไปต่อไม่ได้เราก็ยังมีอาชีพสำรองสำหรับหาเลี้ยงชีพ
เพื่อครอบครัวและบุคคลรอบข้างทำให้เรามีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีต่อไปได้อย่างมั่นคงแข็งแรง
ฟังแนวทางจาก youtube ช่อง The secret sauce
มาฟังแนวคิดการพัฒนาทักษะและงานในโลกใบใหม่ สำหรับทุกคนเพื่อนำไปใช้กับชีวิตที่ต้องติดต่อกันระหว่างประเทศมากขึ้นภาษาอังกฤษมีบทบาทมากขึ้น ในทุกระดับในการสื่อสาร
เมื่อโลกใบใหม่ไร้พรมแดน คนในประเทศเราก็ต้องมีจิตนาการรอบด้านให้มากที่สุด ว่าเราไปยืนอยู่จุดไหนของอนาคต เช่น ฝันว่าเราจะเก่งภาษาอังกฤษ เราก็จะนำพาตัวเราไปเรียนรู้จนเราพูดอ่านเขียนจนได้
ความฝันอยากเป็นทำให้เราพัฒนาตัวเราไปไม่รู้จบ
แล้วพบกับบทความต่อไป
ง้อสุณี ตัวแทนFWD ประกันชีวิตและวินาศภัย
สนใจเพิ่มความมั่นคงในชีวิต
โฆษณา