6 ธ.ค. 2021 เวลา 11:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับ Gala
“Gala กำลังมา Gala พุ่งโหดมากก” คงมีเพื่อน ๆ ได้เห็นประโยคเหล่านี้กันบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่า Gala เป็นเหรียญอะไร แล้วทำไมคนเริ่มพูดถึงกันเยอะ ?
หากเพื่อน ๆ เข้าไปดูกราฟเหรียญที่ชื่อ Gala จะเห็นได้เลยว่าช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จะมีแท่งเขียวยาว 8 เมตร จากการที่เหรียญนี้ได้พุ่งไปกว่า 400 % ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา นี้จึงเป็นตัวจุดชนวนให้ Gala เริ่มเป็นที่พูดถึงกันมากขึ้น
วันนี้แอดก็เลยถือโอกาสมาพูดถึง 10 ข้อน่ารู้ของเหรียญ Gala ให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ
1.Gala Games ก่อตั้งเมื่อกรกฎาคม 2019 โดย คุณ Eric Schiermeyer ที่มีประสบการณ์ทำเกมดังมากแล้วมากมาย เช่น Poker, Mafia Wars และ Farmville ที่มียอดดาวน์โหลดรวมกว่า 150 ล้านคน
2.Gala เป็น Chain ที่ถูกทำขึ้นสำหรับเล่นเกมบน Blockchain โดยเฉพาะ และมีชื่อเต็ม ๆ ว่า “ Gala Games”
3.ปัจจุบันมีเกมที่อยู่บน Gala Games อยู่ถึง 5 เกมด้วยกันคือ Spider Tanks (เกมรถถัง) ,Town Star (เกมสร้างเมือง) ,Mirandus (เกม Fantasy) ,Echoes of Empire (เกมยานอวกาศ) ,Fortified (เกม Tower Defense)
4.เหรียญ Gala มี Marketcap อยู่อันดับที่ 64 ของเหรียญที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก
5.Gala มีอัตราการเติบโตตั้งแต่ต้นปีมาถึงปัจจุบันอยู่ที่ 389 เท่าหรือ 38,900 % หรือถ้าเพื่อน ๆ ลงทุนไว้ 1 หมื่นบาทในวันที่ 1 ม.ค. 64 ปัจจุบันเงินทุนก้อนนั้นจะมีมูลค่าราว ๆ 3,890,000 บาทเลยทีเดียว !
6.เพิ่ง All Time High ไปเมื่อวันที่ 21/11/64 ด้วยราคา 0.48816 ดอลลาร์
2
7.มีระบบนิเวศ Gala Node ที่แบ่งขายให้คนทั่วไปสามารถมาซื้อ node ของตัวเองได้ โดยตัว Gala Node นี้จะเป็นการทำงานแบบ Triple-Proof ที่จะมีกลไกการทำงานทั้ง Proof-of-Work (PoW), Proof-of-Stake (PoS) และ Proof-of-Storage (PoS) เลย
สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Node จะได้รับ Rewards เป็นเหรียญ Gala , NFT แบบพิเศษ หรือของรางวัลอื่น ๆ มาตอบแทนมานั่นเอง
8.ทุก ๆ การซื้อ NFT ใน Gala จะถูกบริจาค 1 ดอลลาร์ ไปช่วยฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมกับ One Tree Planted ที่เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร
9.Gala Games มียอด Active User ตอนนี้มากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลกแล้ว ซึ่งนับว่าห่างจากเกม axie เกม NFT อันดับ 1 เพียงแค่ 2 เท่าเท่านั้น!
10.สามารถหาซื้อ Gala ที่ Zipmex ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3wBTzbr
ซึ่งขอบอกเลยว่า ตอนนี้ Zipmex เป็นที่เดียวในไทยที่ซื้อ GALA ได้ด้วยน้าา
จบกันไปแล้วน้ากับเหรียญสุดฮอตในช่วงนี้ ถ้าใครตกรถแบบแอดก็ไม่ต้องเศร้า เราจะกอดคอไปด้วยกัน TT
==========================
ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดสาระดี ๆ จากเพจของเรา
1
โฆษณา