5 ธ.ค. 2021 เวลา 07:35 • บันเทิง
เรื่อง กฎของเฝ้าร้านยามค่ำคืน
สวัสดีผมจ้อยคนเดิม ไม่รู้ว่าคุณจำผมได้ไหม ผมคือคนที่เล่าเรื่อง กฎในการใช้ห้องน้ำยามค่ำคืน แล้วมาวันนี้ผมก็มีเรื่องเกี่ยวที่ทำงานของผมมาเล่าให้ฟัง โดยผมทำงานเป็นคนเฝ้าร้านเสื้อนะเพื่อทุกคนจะลืม หลังจากผมพักอยู่ในบ้านบ้านั่น 2วัน ก็ถึงวันที่ผมต้องไปทำงาน ในตอนที่ผมไปถึงที่ร้านเสื้อเจ้าของร้านที่เป็นชายวัยกลางนที่แต่งตัวทันสมัย เขาพูดกับผมว่าถึงจะบอกว่าเป็นคนเฝ้าร้านแต่จริงๆ แล้วต้องมาเป็นพนักงานขายกะดึก ผมนึกในใจ “นี่มันเริ่มแปลกๆแล้วนะ” แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรจดเจ้าของร้านยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งที่เขียนว่ากฎของเฝ้าร้านยามค่ำคืน ผมคิด“เอาแล้วไอ้จ้อยเอ็งโดยอีกแล้ว” แล้วเขาก็บอกกับผมว่า “เวลางานของคูณคือ5ทุ่มถึง6โมงเช้า ตอนนี้4ทุ่มแล้วคุณนั่งกฎไปเดี๋ยวก็คงถึงเวลางานของคุณ งั้นผมขอตัวก่อนะ ขอให้โชคดีในคืนนี้” แล้วผมก็กล่าวลาเขา แล้วรีบมาอ่านกฎนั่นทันที มันเขียนว่า
กฎของเฝ้าร้านยามค่ำคืน
กฎข้อที่1 เมื่อถึงเวลาเริ่มงานของคุณให้คุณเดินไปที่ประตูหลังร้านแล้วล็อคมันแล้วเอาโซ่เงินที่วางอยู่คล้องที่ลูกบิดประตู เพราะคุณคงไม่อยากให้มีใครเข้าหรืออะไรเข้ามาในร้านหรอกนะ
กฎข้อที่2 เมื่อคูณทำตามกฎในข้อแรกแล้วขอให้คุณไปที่สวิตช์ไฟ แล้วปิดมัน แล้วรอสัก 5-10วินาที แล้วเปิดมันอีกครั้งจากไฟสีขาวจะเปลี่ยนเป็นไฟสีเทาและฟ้าอ่อนๆ คุณไม่ต้องตกใจนะมันมีไว้เพื่อนลูกค้า
กฎข้อที่3 ช่วงเวลา 00.59 จะเป็นช่วงที่จะเริ่มมีลูกค้าเข้าร้าน พวกเค้าอาจจะดูแปลกๆไปบ้างแต่ขออย่าให้คุณตกใจไปเพราะมันจะความเป็นนักล่าของพวกเขา
กฎข้อที่3.1 ถ้าลูกค้าเป็นหญิงสาวผิวขาวซีด ให้คุณเดินไปหยิบชุดเดรสสีขาว ที่มีดอกกุหราบสีแดงว่างอยู่ให้เธอไป คุณต้องรีบหน่อยล่ะ เพราะเธอค่อยข้างรีบ ถ้าเจอชุดรีบส่งให้เธอไปเลยเธอเป็นลูกค้าประจำและเธอจ่ายค่าชุดให้ผมแล้ว
กฎข้อที่3.2 ถ้าเป็นหญิงสาวผมสีดำที่มีในตาสีดำ ขอให้คุณเดิมตามเธอไป ถ้าเธออยากได้อะไรเธอจะบอกคุณเอง และขอให้คุณยิ้มไว้ตลอดจนกว่าเธอจะออกไป ถึงหน้าตาของเธอเปลี่ยนไปเป็นยังไงคุณก็ต้องยิ้ม แล้วคุณจะปลอดภัย
กฎข้อที่3.3 ถ้าหากเป็นชายรูปรร่างใหญ่ที่มีหูเป็นสุนัข ขอให้คุณหยิบสเปรย์ดับกลิ่นฉีดใส่ตัวเองก่อนที่จะหยิบเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ส่งให้เขาไป แล้วให้เขาออกจากร้านให้ไวที่สุด ไม่อย่างงั้นฤทธิ์ของสเปรย์ดับกลิ่นจะหมดแล้วเขาจะได้กลิ่นคุณ แล้วกลิ่นของคุณที่เป็นมนุษย์จะปลุกสันชาติตยานของเขา ซึ่งคุณคงไม่อยากให้มันนเกิด
กฎข้อที่3.4 ถ้าคนที่มาเป็นชายรูปร่างผอมสูง ผมขอให้คุณเปิดลิ้นชักแล้วหยิบปืนลูกโม่มาไว้กับตัว ถ้าเขาพูดว่าต้องการได้เสื้อคลุมสีแดงพร้อมเนคไทด์สีแดง ขอให้คุณไปที่เขาทันทีเลยเพราะถ้าช้ากว่านั้น คุณคงไม่มีโอกาสอีกแล้ว แต่ถ้าเขาบอกว่า เขาต้องการ เสื้อคลุมสีดำเนคไทด์แดง คุณสามารถเก็บปืนได้ แล้วไปหยิบของที่เขาต้องการแล้วส่งให้เขาได้เลย
กฎข้อที่3.5 คนอื่นนอกเหนือจากนี้ พวกเขาเป็นเพียงคนที่ผ่านไปผ่านมาแค่คุณหาของที่เขาต้องการได้แค่นั้น คุณก็จะปลอดภัย
กฎข้อที่4 พอถึงเวลา 03.35 จะไม่มีลูกค้าแล้ว ขอให้คุณจัดระเบียบของเสื้อในร้านให้เรียบร้อย แล้วเดินไปตรวจที่ประตูหลังว่ายังล็อคอยู่ไหม เพราะอาจจะมีลูกค้าไม่หวังดีบางคนไปเปิดมัน แต่ส่วนใหญ่มันก็จะล็อคอยู่ถ้าคุณไม่ลืมคล้องโซ่เงินล่ะนะ ถ้าไม่มีอะไรผิดปกติก็ขอให้คุณนำหุ่นลองเสื้อชายหญิงหน้าร้านไปเก็บที่ห้องเก็บของข้างๆประตูหลัง ก่อนเวลา 03.50 เพราะนั่นคือเวลาก่อนที่พวกมันจะขยับตัว ผมคงไม่ต้องบอกหรอกนะถ้ามันขยับตัวได้ก่อนที่คุณจะเก็บมัน มันจะเกิดอะไรขึ้น
กฎข้อที่5 เวลาหลังจากกฎข้อที่4 คือเวลาพักของคุณจนถึง 05.30 เมื่อเวลานั้นมาถึงปืนในลิ้นชักควรอยู่ในมือของคุณพร้อมกับถุงกระสุน ถ้ามีใครหรืออะไรเข้ามาในร้าน คุณสามารถยิงมันได้เลยถึงคุณจะเห็นเป็นผมก็ตาม หรือจะเห็นเป็นเพื่อนหหรือญาติพี่น้องผมก็ขอให้คุณกลั้นใจแล้วยิงมันเลย มันไม่ใช่ใครหรืออะไรทั้งนั้น มันเป็นเพียงสิ่งที่เล่นกับจิตใจคุณเท่านั้น
ผมอ่านมันจนจบแล้วอ่านทวนมันอีกเล็กน้อย แล้วคิดในใจไองานนี่มันจะยากไปไหน แต่ก็ต้องทำไปเพราะตอนนี้ไอจ้อยคนนี้ไม่มีเงินสักบาท แล้วคืนอันโหดร้ายก็ผ่านไปด้วยแผลข่วนเต็มแขน กับความหลอนขั้นสุด ลูกค้าแต่ละคน
มัน.............................................
แล้วก็จบไปอีกเรื่องนะครับ ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยครับ
ผู้แต่ง THE GOD OF HORROR
1
โฆษณา