5 ธ.ค. 2021 เวลา 12:59 • หนังสือ
หนังสือยังมีความสำคัญ หรือไม่ในยุคนี้
ในสมัยนี้มีช่องทาง ที่อ่านหนังสือนั้นมากมาย ทั้งแบบ หนังสือและ e-book แต่ว่าสมัยนี้นั้นการอ่านแบบ หนังสือ ยังมีความสำคัญอยู่ แต่จะแบบ e-book ที่เข้ามาเสริมในช่องทางที่สะดวกกว่าการพกหนังสือ
การอ่านหนังสือในยุคนี้นั้น ก็ยังได้รับการสนใจอยู่ แต่ทว่า การเข้ามาของ e-book ที่ทำไห้การอ่านนั้นมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น
แต่การอ่านหนังสือนั้นยังมีความสำคัญอยู่ เพราะการอ่านแบบหนังสือมันช่วยไห้เรานั้นด้านต่างๆๆ อย่างเช่น ฟิวในการอ่านหนังสือ กับ อ่าน e-bookนั้นต่างกันแต่ และสามารถช่วยไห้เชือมโยงในเรื่องต่างๆๆมากขึ้นอีกด้วยรวมถึงความเข้าใจอีกด้วย ขนาด บิลเกต ที่เป็นเจ้าพ่อไมโครซอฟท์ ก็ยังอ่านหนังอีกด้วยกัน
ในความคิดของผมนะ ครับ ผมว่า แบบการหนังสือก็ยังมีความสำคัญอยู่มาก เพราะความน่าเชื่อถือและฟิวของการอ่านน โดยการที่เราเห็นด้วยตาและยังสัมผัสอีกด้วย ถ้าเราเปรียบกับการเล่นเกม ก็เหมือนเราเล่นเกมแข่งรถ ที่ทั้งมีจอยพ่วงมาลัยเบรกคันเร่งเก้าอี้ที่เหมือนทุกอย่าง แต่เราลองมาขับรถจริงดูว่า ฟิวและการสัมผัสความเข้าใจที่เราเล่นเกมนั้นกับการขับรถนั้นมันแตกต่างกันมาก การหนังสือก็เช่นเดียวกัน
สุดท้ายนี้ ความสำคัญก็ขึ้นอยู่กับการใช้และวิถีชีวิตของคนแต่คนด้วย บางคนสะดวกการแบบหนังสือ บางคนสะดวกอ่านแบบ e-book ความสำคัญนั้นมันขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตและความสะดวกอีกด้วย
โฆษณา