5 ธ.ค. 2021 เวลา 13:17 • ไลฟ์สไตล์
ขอตอบในฐานะผู้หญิงนะคะ และเป็นผู้หญิงที่สามีเป็น ไบโพล่า และซึมเศร้าด้วย เราทำทุกทาง สร้างสภาพแวดล้อมให้สามีสามารถรักษาตัวให้หายจากอาการนี้ และพอเขาดีขึ้นจนเกือบจะหยุดยา เขาก็นอกใจเราไปมีคนอื่น และทำให้เรากลายเป็นซึมเศร้าแทน แต่สุดท้ายเค้าก็ไม่ยอมเลิกกับเรา เพราะมีลูกด้วยกัน และเค้าคิดว่า ไม่มีใครทนเค้า รักเค้าได้มากเท่าเราอีกแล้ว ส่วนสถานการณ์ของคุณ ถ้าต้องทะเลาะกันบ่อยๆ อาจจะส่งผลให้เด็กมีปัญหาสุขภาพจิตด้วย การแยกทางอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด ลองปรึกษาจิตแพทย์ คุยกันทั้งครอบครัวดูค่ะ
โฆษณา