5 ธ.ค. 2021 เวลา 14:35 • หนังสือ
รีวิวหนังสือนิยาย หนังสือเล่มหนึ่งที่ไม่มีวางขาย นิยาย How to ที่มีมากกว่าแรงบันดาลใจ
หนังสือนิยายที่เป็นมากกว่านิยาย ทำให้ใครบางคนเลิกหลงทาง มีทั้งแรงบันดาลใจ มีทั้งจิตวิทยา มีทั้งความหวังความฝันที่ทำบางคนมีชีวิตชีวา
เด็กหนุ่มเป็นตัวแทนของคนที่ไม่มีความกระตือรือร้นในชีวิต เป็นลูกชายเจ้าของร้านหนังสือ แต่ไม่ชอบอ่านหนังสือ ส่วนเด็กสาวเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ แล้วทั้งคู่มาพบกันในร้านหนังสือ
เด็กสาวสวยสดใส แต่งตัวในชุดเดรสหวานฟรุ้งมุ้งมิ้งสวยเกินกว่าจะอยู่ในร้านหนังสือเล็ก ๆ ฮารุกะนำความเปลี่ยนแปลงมาให้โยสุเกะ เพราะว่าเธอได้แนวคิดดี ๆ มาจากพ่อและการอ่านหนังสือมากมายหลายเล่ม
นอกจากนั้น ยังมี How to ในด้านการตลาดด้วย ร้านหนังสือเล็ก ๆ ที่ถูกเบียดถูกแทรกแซงจากร้านหนังสือใหญ่ แต่เขาพลิกสถานการณ์ให้ร้านหนังสือเล็ก ๆ อยู่รอดได้ ด้วยการขายหนังสือเฉพาะเรื่อง เฉพาะทาง มีบริการเฉพาะรายบุคคล ถ้าหาหนังสือที่อื่นไม่เจอ มาหาที่ร้านนี้ได้
ถ้าชอบฟัง ไปฟัง Podcast ได้ สำนักพิมพ์อัมรินทร์รีวิวหนังสือเล่มนี้ไว้อย่างน่าสนใจ ฟังแล้วรับรอง อยากอ่านเล่มจริง
อ่านหนังสือนิยายเรื่องนี้แล้วรู้สึกอิ่มเอมใจ แม้ว่าหนังสือเล่มนี้เหมาะกับวัยรุ่น ผู้ใหญ่ก็อ่านได้ อ่านแล้วชุ่มชื่นใจ ทำให้ใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย ตามแต่ใครจะตีความอย่างไร
อิฉันจัด Workshop เขียนนิยาย หลายคนถามว่า ถ้าเขียนนิยายสไตล์ How to ไม่ใช่นิยายรักหวาน ๆ หรืออีโรติก จะขายได้มั้ย นิยายเรื่องนี้คงเป็นเรื่องยืนยันได้ว่า นิยายเนื้อหาเรียบ ๆ เรื่อย ๆ ขายดีจนติด Bestseller ได้เหมือนกัน
Novel Writing Workshop 3,500.-
@เตรียวตัวเขียนนิยายต้องทำอะไรบ้าง
@ขั้นตอนการเขียนนิยาย ต้องทำอะไรบ้างถึงจะเขียนจบเรื่อง
@รวมเล่มนิยายหรือ eBook ทำยังไงบ้าง ค่าพิมพ์เล่มแพงมั้ย
@ขายนิยายที่ไหนบ้าง
ถ้าใครชอบอ่าน อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างนี้นะคะ
ขอบคุณที่ติดตามอ่านบทความกันมายาวนาน บาย พบกันใหม่ในบทความต่อไป
Indy Writer
รักการอ่าน หลงใหลการเขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา