6 ธ.ค. 2021 เวลา 00:41 • การศึกษา
พระราหูเข้าดวงเมือง ในราศีเมษ จะร้ายอย่างที่หลายคนคิดจริงหรือ??
หลังจากที่พระราหูค้นทรัพย์ดวงเมือง และโลกของเรามาพักใหญ่ ตั้งแต่จรอยู่ในราศีพฤษภนั้น การเงินมีการหมุนเข้าออกอย่างมหาศาล และมีแนวโน้มเชิงลบเสียมากกว่า ทำให้พระราหูเล่นงานคนในโลกอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับคนที่ปรับตัวใช้พลังงานพระราหูเข้ามาเหมือนพลังลมพายุ เพื่อพัดโหมกระพือโชคชะตาจนติดลมบนก็มากมาย เมื่อเราเข้าใจ เรียนรู้ กฎของธรรมชาติผ่านพลังงานของดวงดาว เราก็สามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ได้อย่างมีประโยชน์มากที่สุด
จริง ๆ พระราหูนั้นเป็นดาวกุมลัคนาของโลก คือราศีเมษในพื้นดวง ได้เกณฑ์คุณพระราหู ดังนั้นดวงโลก ดวงประเทศไทย และชาวราศีเมษไม่ต้องหวั่นวิตกว่าราหูเข้าแล้วดวงจะตกอย่างที่หลายคนคิดกัน การที่พระราหู (ธาตุลมพายุ) เข้าสู่ราศีเมษธาตุไฟ (ต้นธาตุ) จะทำให้ชาวราศีเมษ ได้ลาภสักการะมากมาย โชคลาภต่างๆ ตามเกณฑ์ขะตา และมีอำนาจในการปราบปรามคนไม่ดี แต่งานที่เกี่ยวงานออนไลน์ อบายมุข การคอรับชั่น ความเชื่อ ความงมงาย การทวงหนี้แบบโหดๆ การลงทุนหลอกลวง และการลงทุนที่ก่อให้เกิดรายได้อย่างแท้จริง ก็เกิดอย่างต่อเนื่องเช่นกัน
เรื่องของดาวพระราหูที่อยู่ร่วมกับดาวมฤตยูในดวงเมืองตั้งแต่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๕ - กรกฎาคม ๒๕๖๕ เป็นช่วงที่น่าเป็นห่วงในเรื่องของโควิดที่อาจกลายพันธุ์ หรือทวีความรุนแรงในช่วงเวลาดังกล่าว จึงต้องช่วยกัน ดูแลตนเองและครอบครัวกันเป็นพิเศษ และขอให้ทุกท่านปลอดภัยผ่านโรคภัย และอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน
ปีหน้าดวงเมืองน่าจะไม่ได้แย่ไปซะทั้งหมดอย่างที่หลายคนคิด ยังพอมีอะไรดี ๆ สำหรับชาวลัคนาราศีเมษก็จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา ส่วนดาวพฤหัสบดีตกวินาศนั้น ได้เกณฑ์วิปริตราชาโยค ได้ดีในทางพิสดาร อาจจะมีลู่ทางทำมาหากินในต่างถิ่นต่างแดน แถมดาวมฤตยูยังเข้าภพการเงินอีก เงินจากต่างประเทศ และนวัตกรรมการหาเงินใหม่ๆ ยังไปได้สวยในช่วงนี้...ต้องรู้จักปรับตัว เปลี่ยนแปลงตามกระแสโลกาภิวัตน์ เพราะหากใครไม่ปรับตัว ก็อาจถูกดาวมฤตยูที่ชนดาวอังคารในภพการเงินของดวงเมือง ทำให้เกิดความพลิกผันทางการเงินที่ไม่คาดคิดได้ รวมถึงมีโอกาสการเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยนอำนาจของคนในกองทัพ จึงต้องใช้สติอย่างมากในปี ๒๕๖๕
วันนี้ วันมะเมีย ไม่ดีกับผู้ที่เกิดปีชวด เถาะ มะเมีย และระกา ให้หลีกเลี่ยงการทำเรื่องสำคัญ แต่ดีสำหรับผู้ที่เกิดวันขาล มะแม และจออย่างมาก จะมีข่าวดี ข่าวมงคลเข้ามาให้รับฟัง และมีเงินมีทองมีโชคลาภ รวมทั้งความสุขทางใจ
มีสติระลึกอยู่เสมอ
เมื่อเจอปัญหาจะมีปัญญา
พาตนให้ผ่านพ้นอุปสรรคได้
โหรสยามประเทศ - Siamese Astrologer
๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๔
โฆษณา