6 ธ.ค. 2021 เวลา 05:36 • การศึกษา
แจกแบบฝึกฟังภาษาอังกฤษจากหนัง
เพียง 15 นาที ต่อวันค่าา
แอพหน้าตายังงี้ค่ะ
โดยสามารถกดเข้าไปฟังได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ
เราทำ Playlist ไว้ทั้งหมด 15 วันนะคะ
หนึ่งวันแบ่งเป็นสองเซต เซตละ 5 ประโยค
ฟังทุกวันรับรองหูกระดิกแน่ค่ะ
โดยเว็บที่ใช้ชื่อว่า VOSCREEN นะคะ
สามารถโหลดแอพมาไว้ได้ด้วยค่ะ
แต่ต้องกด Subscribed ตัว Playlist เราไว้ก่อนนะคะ
ถึงจะใช้ได้
เพราะเราทำแปลภาษาให้ไว้ใน PDF ข้างนี้ค่ะ
โหลดเก็บไว้ได้เลย จะเป็นหน้าตาประมาณนี้ค่ะ
นี่คือ หนึ่งประโยคค่ะ
ถ้าสนใจสามารถดาวน์โหลด E-book จากเว็บขายหนังสือออนไลน์ Meb และ ookbee ค่ะ
เพราะภาษาอังกฤษสามารถ ยกระดับคุณภาพชีวิตได้ค่ะ
ส่วนถ้าอยากได้ส่วนที่เหลือก็กดติดตามเพจนี้ไว้ก่อนได้ค่ะ
ไว้เราจะมาอัพเดตให้ค่า
และถ้าหากคุณรู้สึกได้ประโยชน์ อยากบริจาค
สามารถบริจาคได้ที่ เว็บ เทใจ.com
ชื่อโครงการ Class buddy ค่ะ
คุณเก่งขึ้น น้องก็ได้เรียนนะคะ
มีอะไรสงสัยสอบถามได้เลยค่ะ
หรือมีข้อผิดพลาดก็บอกกันด้วยนะคะ เราจะได้เเก้ค่ะ
โฆษณา