6 ธ.ค. 2021 เวลา 09:41 • ความคิดเห็น
เเพงทุกบทเลยครับ​ 😐
1.โดนค่าปรับสิ้นค้าขาดหาย​ 20,000​ คือเเบบ.. เราทำงานได้​ เดือนเดียว​ เหว๋อออ.. ไปเลยตอนนั้น​
2.Trade​ crypto​ สัญญา​ Futuer​ พอร์ต​เเตก​ ไป​ 20K.​ จ้าาา.. ๆม่มีคำรู้​ จำได้ช่วงพฤษภาคม​ ที่ bitcoin​ ร่วงหนักๆ
3เช่าอพาร์ทเม้นท์ ห้องราคา 5,500 😂 เช่าอยู่4เดือน บิลสรุปรวมน้ำไฟ 7,500-9,000/เดือน มีเเค่เเอร์ตัวเดียว กะตู้เย็น (ผมเข็ดเลย)!!
4.ลาออกจากงาน คิดว่าจะหางานได้ใน 2อาทิตย์ สรุปได้เดือนที่ 2
5.เพื่อนของรุ่นพี่ตัวเเสบ!! ทุจริตเงิน 1.39M เค้าหลอกใช้เรา.. เเต่เราไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเค้าเเม้เเต่บาทเดียว ต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาล สอบปากคำอีก
//เป็นเรื่องที่เกิด​ในปีนี้​ 2021​ เราผ่านมันมาได้หมดเเล้ว​ 😍
เเต่ว่า.. อย่าได้เจอะเจอกันอีกเลยนะ
หลังจากนั้น.. เราก็เป็นคนคิดหน้าคิดหลังมากขึ้น​ ลงทุนในสิ่งที่เรารู้​ ได้เข้ามาศึกษาเรื่องเงินทอง​ นับว่าเป็นเรื่องที่ดี...
โฆษณา