6 ธ.ค. 2021 เวลา 10:15 • ท่องเที่ยว
ลานรับลม Laan Rab Lom Home & Cafe @สระบุรี #รีวิวค่าเฟ่
🚗🚕สระบุรีเมืองเล็ก ๆ สงบใจใคร ๆ ก็รู้จักกันในฐานะทางผ่านหลักขับรถขึ้นภาคอีสาน...แต่ครั้งนี้เราจะไม่ปล่อยผ่านไปโดยที่มีสถานที่น่าสนใจมานำเสนอให้ลองเลี้ยวเข้าไปดูกันค่าอาจเป็นจุดหมายที่ตั้งใจมาโดยที่ไม่ต้องเป็นทางผ่านของหลาย ๆ ท่านก็ได้
🥰🌻ลานรับลมโอม แอนด์ คาเฟ่ เปิดให้บริการที่พักและคาเฟ่สไตล์อินดัสเทรียลแนวอบอุ่นเหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อนและคู่รัก ระยะทางห่างจากจังหวัดปริมณฑลอื่น ๆ ที่ไม่ไกลนักเดินทางสะดวก
#สระบุรี #ไทยเที่ยวไทย #หนาวนี้เที่ยวไหน #ท่องเที่ยวใกล้กรุง
เมี๊ยว เหมียวชวนเที่ยวกันจ้า
ทุกท่านสามารถแวะไปได้ทุกวัน 08.00 น. - 22:00 น.
ที่ตั้ง 47/16 ถ.พหลโยธินเก่า หนองแค สระบุรี 18140
หนาวแล้วเบาแอร์หน่อยก็ได้นะคะพี่
อากาศด้านในโล่งโปร่งสบายมีลมพัดเย็นถ่ายเท ทุกพื้นที่มีแต่แมว
ด้านนอกและด้านในมีครอบครัวแมวหลายตัววิ่งซนเต็มไปหมดใครเป็นทาสแมวคงใจละลายไม่เบาน้องน่ารักขี้อ้อนขี้เล่นรับแขกเข้าหาคนทุกตัวเลยค่ะ
ได้พักPig Sleep No.4 เป็นห้องแอร์คอนดิชั่นเนอร์ เตียงคิงส์ไซส์ มีตู้เย็นมินิบาร์พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด ห้องน้ำในตัวมีเครื่องทำน้ำอุ่น โคมไฟ ไดร์เป่าผม โซฟาและ TV ไฟห้องเป็นสีส้มจะมืด ๆ ทึบ ๆ ค่ะ
แขกที่เข้าพักจะได้รับเครื่องดื่มเพิ่มเติมได้อีก 2 แก้วใช้เมนูเล่มเดียวกับคาเฟ่เลย ได้โยเกิร์ตปั่น เปรี้ยวหวานหอมชื่นใจและโกโก้ปั่น รสชาติเข้มข้นขอแบบไม่หวานให้รูมเมท มื้อนี้อิ่มสบายใจมาก ๆ เลยค่า
น่ารับทาน
อาหารเช้าและเครื่องดื่ม รวมในค่าห้องพักแล้วค่ะแม่ครัวเจ้าของที่พักค่อย ๆ ทำให้ร้อน ๆ ทีละจาน เสิร์ฟมาเป็นไข่ดาวแฝด ขนมปังเนย เบคอน ไส้กรอก เห็ดพอชินี ข้าวโพดอ่อนและแครอทซอเต้
ดูดีผู้ดีอังกฤษฮ่า ๆ
พร้อมน้ำส้มและน้ำเปล่าเย็นอย่างละ 1 ขวด อิ่มอร่อยหนักมากค่า
หากชวนก๊วนไปเล่นได้แบบกลมเกลียว
โซนในคาเฟ่มีขนาดกว้างหลากหลายมุมมากเป็นพื้นที่ส่วนกลางให้แขกที่เข้าพักและลูกค้าwalk inมาใช้บริการคาเฟ่มุมถ่ายภาพเล่นเยอะมากค่ะด้านในเปิดเพลงพี่Illslickคลอชิว ๆ ไปอีก มี WiFi ฟรีด้วยค่า
สดชื่นในยามเช้าลมหนาวมาแล้วนะ
มีมุมนั่งด้านนอกช่วงเช้าอากาศสดชื่นมากต้นไม้ประดับสวย ๆ สีเขียวแน่น ๆ สบายตาและมีพื้นที่สำหรับลูกค้าสูบบุหรี่ด้านนอกค่ะ ใต้ร่มไม้ใหญ่ได้เห็นแมวเดินซนบนกำแพงด้วยแหละค่า
เป็นอย่างไรบ้างคะ?
ลานรับลม Laan Rab Lom Home & Cafe เหมาะกับการ work from home หรือพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนเล่นขนาดนี้เห็นทีต้องเชียร์ให้ลองมาแล้วล่ะค่า
โฆษณา