6 ธ.ค. 2021 เวลา 12:53 • นิยาย เรื่องสั้น
ep.1 เห็นผีครั้งแรกตอนอายุ 19 ปี(ประมาณ 15 ปีที่แล้ว)
เราชื่อ dadaB ตอนเด็กๆเราเป็นคนกลัวผีมากมาก แต่ก็ไม่เคยเห็นผีนะพอเราโตมาเราเคยเห็นผีครั้งแรกตอนอายุ 19 ปี เป็นครั้งแรกที่น่ากลัวมากไม่เคยลืม!!!
เรื่องมีอยู่ว่า เราอะมีแมวอยู่ 1 ตัว เป็นแมวที่เราเก็บมาเลี้ยงมันชอบอยู่ที่ศาลาใกล้เซเว่นตอนเราไปซื้อของเราเห็นบ่อยน่าสงสารนะเป็นแมวที่มีหูข้างเดียว อายุเยอะแล้วเราเลยเก็บมาเลี้ยงเป็นแมวสีส้ม เพศผู้🐈แมวเริ่มแก่แล้วและแล้วมันก็ป่วยเราเลยพาไปหาหมอ เมื่อก่อนเราเป็นคนที่รักสัตว์แล้วดูแลดีมาก เป็นห่วงตลอด วันนั้นเพื่อนเราโทรมาพอดีว่ามีงานเปิดบูทที่หน้าหาดเป็นงานประจำปีที่ต่างจังหวัด เราไปเปิดบูทขายของกับเพื่อน 10 วัน เราห่วงแมวมาก เพราะต้องป้อนยาให้มันเราเลยต้องพามันไปด้วย เราเลยตอบตกลงเพื่อนว่าไป
#รูปแมวเรา
พอถึงวันเราก็พาแมวไปด้วย ตะกร้าใส่แมวและอาหารแล้วเพื่อนก็มารับไปกัน. เดี๋ยวเรามาเล่าต่อ ep.หน้าว่าทำไมถึงเกี่ยวกับแมวเราด้วย
โฆษณา