6 ธ.ค. 2021 เวลา 13:24 • การตลาด
ไอเดียการขายสุดล้ำ!! ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ผุดไอเดีย กล่องสุ่มที่แท้ทรู ตรงปก 100 % จนกลายเป็นไวรัล
เทรนด์การตลาดที่ฉุดไม่อยู่ สำหรับ “ล่องสุ่ม หรือ Mystery box ” เพิ่งเข้ามาฮิตในไทยเราในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแบบหนึ่ง ที่ช่วยดึงดูดลูกค้า ทำให้ร้านค้า พ่อค้า แม่ขายได้เป็นที่รู้จัก ดังเป็นพรุแตก อีกทั้งช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีเลยละ เป็นที่รู้กันว่าพ่อค้าแม่ค้าจะนำเอาสินค้าในร้านตน นำมาจัดเป็นเซ็ทๆ แล้วบรรจุลงในกล่อง แบบว่า..สุ่มๆ แล้วนำออกวางขาย ซึ่งลูกค้าจะไม่รู้ว่าภายในกล่องที่ซื้อไปนั้น จะมีสินค้าอะไรอยู่บ้าง ก็เป็นที่ตื่นตาตื่นใจกันไป คุ้มไม่คุ้มราคา ก็ต้องเสียงแบบสุ่มๆ เอาเองนะจ๊ะ มาดูเรื่องกล่องสุ่ม อีกไอเดียกันที่เรียกว่า สุดพีคจริงๆ
เมื่อทางเพจ " やきとり- Yakitori อิหยังวะ " ที่ปิ๊งไอเดียกล่องสุ่มเช่นกัน โดยร้านปิ้งย่างเสียบไม้เตาถ่านสไตล์ญี่ปุ่น สาขาเชียงใหม่ โดยกล่องสุ่มที่ทางร้านจัดจำหน่าย บรรจุสุ่มไก่ ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องบอกว่า นี่คือกล่องสุ่มจริงๆ โดยโพสต์ไว้ว่า....
1
"ทางร้านやきとり- Yakitori อิหยังวะต้องกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนเราโดยสั่ง
"กล่องสุ่ม"ของเราเข้ามานะครับ สำหรับกล่องไหนที่เราไม่ได้ใส่ไก่ลงไปให้ด้วย เนื่องจากหลุดหนีระหว่างขนส่ง เราจะรีบนำส่งไก่ไปคืนให้เร็วที่สุดครับ
กราบขอบพระคุณอีกครั้งครับ🙇🏻
#ร้านอิหยังวะ
#เรื่องไก่ไว้ใจเรา
#กล่องสุ่มที่แท้ทรู"
1
โพสต์ดังกล่าว..
ก็ลองจัดเซ็ทๆ กล่อง แบบว่า..สุ่มๆ หาไอเดียแปลกๆ เรียกแขก เรียกลูกค้ากันดูนะจ๊ะ ซึ่งในที่สุดความพึงพอใจของลูกค้า ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพและการบริการ ก็แค่นั้นเอง...ง่ายๆ
cr : เพจ " やきとり- Yakitori อิหยังวะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา