8 ธ.ค. 2021 เวลา 08:32 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
#แชร์เพลง Ep.1🎶
เพลงที่เราจะมาแนะนำ วันนี้คือ คื๊ออออ............
.
.
.
=====> ยังเหลือใครอยู่ไหม
เพลงนี้หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักสักเท่าไหร่ เดี๋ยวเราจะมาบอกที่มา และเนื้อหา อารมณ์ความรู้เพลงในแบบของเราให้ทุกคนฟังกัน
เพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ เรื่อง "Gen Y the series วัยรุ่นวุ่นวายรัก" จากค่าย Starhunter Entertainment ชื่อซีรีส์ก็บอกแล้วว่าวุ่นวาย เป็นเรื่องราวความรักชาย-ชาย (ที่สาวๆสายวายคงรู้จัก) จากเดือนวิศวกรรมศาสตร์ สุดฮอตกับว่าที่คุณหมอสุดเพอร์เฟ็กต์ แต่เรื่องนี้มันไม่รักกันง่ายขนาดนั้นสิ เพราะว่ายังมีเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของอีกหลายๆ คู่ ที่แสนจะคลุมเครืออาจจะไปส่งผลต่อพระเอก และนายเอกด้วย
ซึ่ง 'Gen y the series วัยรุ่นวุ่นวายรัก ss.1' ก็ได้จบไปแล้ว แต่ว่าความสัมพันธ์อาจจะดูยังไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ ยังมีปม ปัญหามากมายที่ดูชวนให้สงสัยอยู่ (สรุปใช่ซีรีส์รักหรือป่าวเนี่ย เหมือนเป็นโคนันเลย) ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไป และที่สำคัญลืมบอกๆๆ ซีรีส์นี้ยังเป็นซีรีส์ปลายเปิดซึ่งผู้ชมที่ดูเนี่ยมีสิทธิ์ในการกำหนดชีวิตของตัวละครได้ด้วย
ตอนนี้เราต้องมาเข้าถึงเพลงบ้างแล้วละ หลังจากที่ซักประวัติ ที่มาของซีรีส์ไปซะยาว ที่จริงเพลงนี้มีออกมาในซีรีย์ตั้งแต่ ss.1 แต่ก็ไม่ได้มี MV จริงๆจังๆ แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำใน ss.2 แล้ววันนี้ก็ได้มีการปล่อย MVตัวนี้ออกมา เป็นเพลงเต็มๆสักที ซึ่งร้องโดย ตั๋ง วีรพงษ์ ศิลปินจากค่าย Starhunter Entertainment
ในเนื้อหาเพลง ก็จะให้อารมณ์ถึงความวัยรุ่น ที่ออกตามหาความรัก ต้องการใครสักคนที่พอเข้าใจในสิ่งที่เราทำ และรักในสิ่งเราเป็น
บอกเลยว่าเป็น MV ที่ฉันรอคอยมากกกกกกกกกที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ ชอบความเอาเดอะแก๊งค์มารวมกันน
ส่วนใครที่อยากจะติดตามเรื่องราวหรืออยากดูว่าซีรีส์เรื่องนี้ใน ss.1 เป็นไง
ติดตามได้นี้ iQiyi ทั้งแอปและเว็บได้เลยที่เดียวเท่านั้น
ถ้าบ้างคนรู้สึกว่าในซีรีส์ไม่พออยากรู้จักตัวละครมากขึ้นสามารถอ่านได้ทั้ง แอปจอยลดา และธัญวลัยได้นะเพื่อนๆ😘😘
โฆษณา