6 ธ.ค. 2021 เวลา 16:32 • ความคิดเห็น
ไม่มีใครบัญญัติว่าเราควรไม่ให้โอกาสครั้งที่ 3 4 5
เราเป็นคนกำหนดเองได้ ผมเคยเสียใจ และคิดว่าครั้งนั้นคือครั้งสุดท้าย แต่ในใจยังอยากให้โอกาสเสมอ เผื่อวันนึงเค้าจะเข้าใจเรา มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง ถาม 100 คน ตอบตรงกัน อาจจะน้อย เพราะความคิดแต่ละคนไม่เหมือนกัน
โฆษณา