6 ธ.ค. 2021 เวลา 17:57 • กีฬา
โรบินฮูท หญิง
สนามยิงธนู นายร้อย จปร.
เป็นคนที่ไม่เคยดูกีฬายิงปืน ยิงธนู เลยแม้สักครั้ง แต่พอเราได้ลองมาเล่นเอง กับรู้สึกว่ามันสนุกนะ มันได้ใช้สมาธิในการเล็งเป้า ตามที่เราต้องการ ให้ลูกธนูไปอยู่ยังจุด ที่เราต้องการ นี่เป็นครั้ง 2 แล้วที่ได้ลองเล่นอีก และรู้สึกว่าเราชอบกีฬาอันนี้เข้าแล้วสิ😊 แต่ก็ยังยิงได้ไม่ดีเท่าไรนะ ชอบหลับตาข้างหนึ่งตลอด ครูฝึกก็บอกว่าห้ามหลับตาทั้งสองข้าง จะทำให้เรา ทำการเล็งเป้าได้ดีกว่า เดียวต้องไปศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการยิงธนูอีกเยอะเลย จะได้เก่งเหมือนโรบินฮูท😁
โฆษณา