7 ธ.ค. 2021 เวลา 03:00 • ความคิดเห็น
ต่อๆ//แล้วเราจะทำยังไง ถ้าเราใช้ชีวิตไม่เป็น ใครจะมาสอนเราใช้ชีวิตละ สิ่งที่คิดได้ออกในตอนนี้ก็คงเป็นประสบการณ์แน่ ๆ การได้ลองผิดลองถูกกับชีวิตก็ไม่ได้แย่ถ้าคุณมีความกล้ามากพอ ไม่มีใครที่ไม่เคยพลาดหรอก และการพลาดก็ไม่ได้มีแต่ข้อเสียเสมอไป ถึงมันจะเจ็บช้ำแต่การที่เราเจ็บช้ำมันก็ได้อะไรกลับมาเหมือนกัน มันได้ความแข็งแกร่งขึ้น ถึงมันจะเป็นประสบการณ์ที่ห่วยแตกจนไม่อยากจำ แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเติบโต เติบโตขึ้นไปเจอประสบการณ์นี้อีกเพื่อที่จะรับมือกับมันได้ดีขึ้นกว่าเดิม จากเรื่องที่ยากมากๆในตอนแรก เมื่อเราฝึกรับมือกับมันจนคล่องแล้ว มันจะกลายเป็นเรื่องง่ายในที่สุด เราเชื่อว่าจะเป็นอย่างนั้นนะ
โฆษณา