7 ธ.ค. 2021 เวลา 06:18 • ความคิดเห็น
ให้ทุกครั้งเลยค่ะ ถ้ามันไม่ใช่เรื่องที่เราตกลงกันแล้วว่ามันคือจุดยืนของเรา ถ้าผิดเรื่องนั้น มันคือที่สุด แต่ถ้าเรื่องอื่นก็ยกโทษให้หมดเลย
เวลาความสุขมีค่ามากกว่าที่จะมาโกรธกัน โกรธได้ แต่เคลียให้จบ มองข้อดีที่มันทดแทนกันได้ และทำความเข้า ถามตัวเองดีกว่า ถ้าเรารับไม่ได้ เราคงรักเขาไม่มากพอ และเขาเองก็คงไม่รักเรามากพอเช่นกัน มันก็อยู่ที่เหตุผลว่าโหกเพราะเราเป็นสาเหตุด้วยหรือเปล่า
อันเนี้ยต้องถามตัวเราเอง ถ้ามันเกิดเพราะนิสัยเขาเอง เรารับได้ไหม ถ้าได้ก็ไปต่อ แต่ถ้าไม่ได้ ก็แล้วแต่ใจคุณจะพิจารนาคร้า
โฆษณา