7 ธ.ค. 2021 เวลา 09:29 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
#FB4Fans กิจกรรมครั้งใหม่ที่สร้างสรรค์โดย Meta
1
ไม่นานมานี้หลายคนอาจจะได้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Facebook ได้ทำการเปลี่ยนชื่อบริษัท Meta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อต้อนรับการเข้าสู่โลกของ Metaverse โลกยุคใหม่อย่างเป็นทางการ และไม่นานนี้เองทาง Meta ก็ได้เริ่มโปรโมทกิจกรรมของทางบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับกิจกรรมแรกที่มีชื่อว่า FB4Fans
2
ส่วนกิจกรรมนี้จะเป็นแบบไหน ตามเรามาดูกันเลย
เริ่มกันก่อนเลยที่ FB4Fans คืออะไร ?
สิ่งนี้กิจกรรมใหม่ที่เป็นกิจกรรมตัวแรกที่จะพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ บนโลก Metaverse ในรูปแบบของการ Meet & Greet กับดูคอนเสิร์ตของศิลปินสุดโปรดที่คุณชื่นชอบผ่านโลกออนไลน์ ผ่านการสร้างตัวตนครั้งใหม่บนโลกที่ Meta สร้างขึ้น
3
ซึ่งกิจกรรมนี้ได้มีการร่วมมือกันของทั้ง 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย, ฟิลิปปินส์ , เกาหลีใต้, อินโดเนเซีย และ ออสเตรเลีย โดยการที่จะเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ก็คือ คุณจะต้องลงทะเบียนเล่นมินิเกมกับทาง Meta เพื่อเก็บสะสมตั๋วทอง และโหวตให้ศิลปินที่ท่านชื่นชอบและอยากดู ซึ่งกิจกรรม FB4Fans จะจัดครั้งแรกในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่อยากให้ทุกคนได้ไปลองเล่นกัน
1
แล้วในกิจกรรม FB4Fans แฟนๆ จะได้ชมอะไรบ้างนอกจากคอนเสิร์ต โดยนอกเหนือจากคอนเสิร์ตและการแสดงแล้ว ในโลกของ FB4Fans นี่จะเป็นการทดลองระบบ Metaverse ของ Meta อีกด้วยนะ ซึ่งเราจะได้พบปะศิลปินที่รัก และ ได้พูดคุยกันแบบตัวต่อตัวอีกด้วย เรียกได้ว่า เอ็กซ์คูลซีฟแบบสุดๆ กันไปเลยด้วย
1
ที่สำคัญในครั้งแรกนี้ตัวแทนของประเทศไทยก็คืออีกหนึ่งศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้อย่าง 4EVE ที่เป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง วัดป่ะหล่ะ อีกด้วยนะ เรียกได้ว่านอกจากเป็นวง T-POP แห่งยุคนี้แล้ว ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าติดตามและให้กำลังใจเป็นอย่างมาก ใครที่เป็นแฟนคลับวง 4EVE งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด
2
ฉะนั้นเมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็ต้องบอกเลยว่า Meta กำลังจะค่อยๆ ก้าวเข้ามามีบทบาทกับเรามากๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ และเพื่อไม่ให้เป็นการตกเทรนด์ก็อยากให้เพื่อนทุกคนได้ไปลองเล่น ลองสนุกกันดูกับโลกยุคใหม่นี้ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับงานนี้
โฆษณา