7 ธ.ค. 2021 เวลา 11:17 • การตลาด
นี่คือเหตุที่ทำให้กล่องสุ่มพิมรี่พายขายได้แบบถล่มทะลาย แม้ว่าจะออกมาขายซ้ำในระยะเวลาใกล้ ๆกัน
ที่มา Bright Today
จากเหตุการณ์ที่ได้สร้างความตะลึงพรึงเพริด ให้กับวงการนัก F นัก CF ทั้งหลาย กับกล่องสุ่ม 100,000 บาท ที่สามารถขายได้เป็นมูลค่าถึง 100 ล้านบาทภายใน 10 นาที ล่าสุดประมาณช่วงเที่ยงของวันพ่อ ที่ 5 ธันวาคม 64 ที่ผ่านมา เธอก็ได้เปิดขายในราคา 10,000 บาท ถูกกว่าครั้งที่แล้ว 10 เท่า ไม่เกิน 5 นาที ขายไป 10,000 กล่อง กับรายได้ที่เข้าบัญชีอีก 100 ล้านบาท
เท่ากับว่าระยะเวลาไม่ถึงเดือนพิมรี่พายทำยอดขายไปได้ถึง 200 ล้านบาท ไม่นับรวมการขายปกติ ข้อมูลจาก YouTube พิมรี่พายอวดโกดัง 1,000 ล้าน !! บอกว่าในแต่ละวัน มีมีรถหัวลากมารับสินค้ามากกว่า 10 คัน ส่งของออกมากกว่า 30,000 คำสั่งซื้อ (Order) ในแต่ละ Order ก็มีทั้งที่สั่งซื้อ 5 กล่องบ้าง 10 กล่องบ้าง 1 Order ก็มีทั้ง 5 กล่อง 10 กล่อง รวมแล้วมากกว่าแสนกล่อง/วัน
คำถามคือ ทำไมพิมรี่พายขายอะไรก็ตาม ก็จะมีลูกค้าอุดหนุนเป็นจำนวนมาก และซื้อมากขึ้นเรื่อย ๆทั้งจำนวนลูกค้าและปริมาณการสั่งซื้อ หลายคนอาจจะตอบว่า เพราะพิมรี่พายมีการนำเสนอในรูปแบบที่เอกลักษณ์น่าติดตาม เป็นคนตรงไปตรงมา มีรายได้ก็นำไปทำบุญทำกุศลช่วยเหลือผู้คนำ
แต่ทั้งหมดทั้งมวลล้วนแล้วแต่เป็นส่วนประกอบไม่ใช่หัวใจหลัก แต่ส่วนประกอบข้างต้นก็เป็นส่วนที่สำคัญที่ทำให้พิมรี่พายขายสินค้าได้มาก ๆขึ้นเรื่อย ๆ ในการทำการตลาดสิ่งที่นักการตลาดต้องการมากที่สุดคือการซื้อซ้ำ และการซื้อซ้ำก็อยากจะให้มีการซื้อเพิ่มด้วย พร้อมทั้งให้คนที่ซื้อซ้ำเป็นคนที่นำพาคนใหม่ ๆ เข้ามา เพราะพลังการบอกต่อเป็นพลังที่ยังไม่มีรูปแบบการทำตลาดแบบไหนจะเทียบเคียงได้เลย
ที่มา YouTube พิมรี่พายอวดโกดัง 1,000 ล้าน !!
คราวนี้เรามาดูกันว่าอะไรที่ทำให้พิมรี่พายขายอะไรลูกค้าก็ซื้อ ง่าย ๆ เลยครับ
1. สาเหตุมาจากความเชื่อมั่นในตัวเธอ ที่ลูกค้ามั่นใจว่าได้สินค้าตรงปกแน่
2. มั่นใจว่าสินค้าที่ได้คุ้มค่ากว่าเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน
3. อีกเหตุผลสำคัญก็คือ ลูกค้าหากสินค้าที่สั่งซื้อไม่ได้ตามที่ต้องการหรือเสื่อมคุณภาพ พิมพี่พายก็จะรับผิดชอบอย่างแน่นอน
นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้พิมรี่พายขายได้ทุกอย่าง
แต่การที่จะได้ความเชื่อมั่นในส่วนนี้มานั้น ต้องใช้เวลาต้องสะสมความเชื่อมั่น “ยุคใหม่ฯ” เองในฐานะคนทำตลาด ก็เชื่อว่าหลายครั้งพิมรี่พายเข้าเนื้อหรือขาดทุน กับการที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจในตัวเธอ
ขอกลับไปที่วิธีการนำเสนอของพิมรี่พาย ที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนไทยหลักหลายล้าน บางคนเข้ามาดูไลฟ์สดขายของเหมือนเข้ามาพักผ่อน หาอะไรสนุกๆทำ บางคนก็เข้ามาดูเฉยถ้าสินค้าราคาน่าสนใจก็จะซื้อ แต่ความเป็นจริงแล้ว การเข้ามาดูโอกาสที่จะซื้อเกินครึ่งแล้วครับ อยู่ที่จะซื้อทันหรือไม่ก็เท่านั้น
การนำเสนอที่น่าติดตาม ก็ไม่ต่างกับการทำโฆษณาที่ให้ลูกค้าได้รู้จัก ได้รับทราบว่ามีอะไรบ้าง แต่หากลูกค้าเข้ามาแล้วไม่พบว่ามี 3 ข้อข้างต้น คิดว่าคนที่ซื้อสินค้ายังอยากจะซื้อต่อไหม ยังต้องการที่แนะนำคนใหม่ๆให้เข้ามาหรือไม่ หรือว่าจะเป็นไปในทางตรงกันข้ามมากกว่า
ที่มา พิมรี่พายขายทุกอย่าง
ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวไว้ข้างต้น ความจริงใจ ตรงไปตรงมา ให้ลูกค้ามากกว่าที่ลูกค้าจะคาดถึง คือหัวใจที่แท้จริงที่ทำให้พิมรี่พายขายได้ทุกอย่าง ย้ำนะครับทุกอย่างจริงๆ ไม่เชื่อลองให้เธอเอารถยนต์มาขายดูสิครับ เชื่อว่าขายได้แน่นอนและขายได้มากกว่าบางบริษัทขายทั้งปีด้วยซ้ำ
อ้างอิง
สามารถติดตามข้อมูลแนวคิดทางการตลาดยุคใหม่ได้ที่
Instagram: Modernization Marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
Face Book Page: Thailand Modern Marketing
YouTube Channel: Modernization marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
สนใจลงทุนธุรกิจใรธุรกิจด้านสุขภาพ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสูงสุดของโลกของการผลิต Essential Oil ที่สามารถแก้ไขปัญหาไมเกรน แพ้อาการ นอนไม่หลับ กล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน กระชับสัดส่วน เป็นต้น
ติอต่อได้ที่ http://doterra.myvoffice.com/foryourbeloved/
โฆษณา