7 ธ.ค. 2021 เวลา 14:04 • ดนตรี เพลง
สวัสดีครับทุกคน!!! ผมศรณ์ บูรณธรรมครับ มีชื่อเล่นว่าอาร์ม เป็นนักดนตรีแจ๊สคนนึง ที่เล่นตามที่ต่างๆในประเทศไทยและเคยมีโอกาสทำงานร่วมกันศิลปินอื่นๆมาบ้างครับ ผมจบการศึกษาจากมหาลัยรังสิต เอกดนตรี สาขาแจ๊ส ด้วยเครื่องเอกเปียโนครับ อันนี้เป็น Blockdit อันแรกของผมจึงถือว่าเป็นการแนะนำตัวคร่าวๆเลยละกันครับ ในนี้ผมจะเล่าเกีายวกับประสบการณ์ที่ผมได้ไปเล่นดนตรีตั้งแต่เริ่มเล่นยันสอบเข้าไปเรียนจนเรียนจบมาแล้วรวมถึงการปรับตัวในยุคโควิด19ด้วยครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ!!!🎹💫🌈
My Keys when I was Young!🎹
My Song in Youtube Channel!
Thanks for Reading, I hope you enjoy!🎹🌈
โฆษณา