7 ธ.ค. 2021 เวลา 14:08 • ข่าว
[เหลามาเล่า]
ความกระหายที่ผมจะเป็น Thor คงลดลงแล้ว
• Chris Hemsworth เจ้าของบทบาทเทพเจ้าสายฟ้า Thor ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Today Show โดยทางผู้สัมภาษณ์ได้ถามกับทาง Chris Hemsworth ว่า "คุณจะยังมีบทบาทต่อใน MCU เหมือนกับ Tom Holland ไหม? ทาง Chris ก็ได้ตอบกลับไปว่า " ผมคิดว่าตัวเขาเอง (Tom Holland) ทำมาถึง 3 ภาคแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมก็น่าจะ 7-8 เรื่องแล้ว ซึ่งถ้าจำเป็นจะต้องมีผม ผมก็ยังคงปรากฎตัวมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่ความกระหายที่จะเป็น ผมอาจจะลดน้อยลง"
• หนังของ Thor ก็เดินทางมาถึงภาคที่ 4 ในชื่อว่า Thor : Love and Thunder ซึ่งถ้าเทียบในจักรวาล MCU ตอนนี้ถือว่า Thor มีภาคต่อที่มากที่สุดและอาจจะมีมากกว่านี้ก็เป็นได้ใน Phase 4 ของจักรวาล MCU
Thor : Love and Thunder มีกำหนดฉาย 8 กรกฎาคม 2022
อ้างอิง : https://bit.ly/3psAaGI
โฆษณา