7 ธ.ค. 2021 เวลา 15:02 • นิยาย เรื่องสั้น
ตัวละคร จักรวาลของแก๊งเทพ
จักวาลของแก๊งเทพ
5 เรื่องรัก 5 เรื่องวุ่นวายของคุณชายแก๊งเทพ
"ไอ้เด็กบ้านี่มันกระโดดขวางหน้ารถผมครับ ผมก็เลยจับทำเมียซะเลย"
เปิดตัวคู่แรก อคินกับบอสอินทัช ความหื่นความฮามาเต็ม แต่ก็อบอุ่นละมุนละไมแฝงไปด้วยความน่ารักน่าหยิก ฟีลกู๊ด ไม่มีพิษมีภัย ขนาดตัวร้ายยังน่ารักเลยอ่ะ
"ผมแอบเข้าไปในคาสิโนเพื่อจะไปหาค่าเทอม แต่ผมกลับได้เจ้าของคาสิโนซะงั้น"
คู่ต่อมาเป็นคู่พี่ใหญ่ของแก๊งเทพอย่างเฮียหนึ่งกับน้องโปรดปราณ เด็กวิศวะคอมที่กล้าขนอุปกรณ์ง่อยๆ เข้าไปโกงในบ่อนคาสิโนแต่กลับถูกจับได้ซะก่อน เดชะบุญไม่ถูกส่งให้ไปนอนในคุกแต่กลับถูกส่งเสียให้เรียนจนจบ เฮียใจดีขนาดนี้น้องไม่หลงได้ไง จึงงัดทุกกลเม็ดเด็ดพรายมาพิชิตใจเฮียให้ได้
"ใครๆ ก็เรียกผมว่าเฮีย แต่ไอ้หล่อนี่มันชอบเรียกผมว่าเมียอยู่เรื่อยเลย"
คู่ที่3 คือน้องคนรองของตระกูลเทพอย่างเฮียสอง ที่ถูกแทนไทนักแสดงหนุ่มหล่อตามรังควาน ทั้งแย่งผู้หญิงคนเดียวกัน ทั้งสร้างเรื่องสร้างราว หนักสุดก็เช้าวันหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาบนเตียงเดียวกัน เอาล่ะซิ... หลังจากนั้น เฮีย ก็กลายเป็น เมีย แล้วเฮียจะทำยังไงล่ะทีนี้
อีก 2 เรื่อง จะมาแนะนำในโพสต์ถัดไปนะคะ ฝากติดตามด้วยน้า
โฆษณา