7 ธ.ค. 2021 เวลา 21:11 • การศึกษา
นอนตอนไหนถึงจะพอ
นอนตอนไหนถึงจะพอ
ส่วนใหญ่แล้ว เรามักจะใช้เวลาในการนอนอยู่ระหว่าง 6 ถึง 8 ชั่วโมง ต่อวัน ด้วยระยะเวลาในการนอนที่ค่อนข้างยาวนาน เราจึงควรให้ความสำคัญกับท่านอนของเราด้วย เพราะท่านอนส่งผลอย่างมากต่อสุขภาพของเรา วันนี้เราจะมาดูกันว่า ท่านอนไหนเป็นท่านอนที่ดีที่สุด และท่าไหนที่เราควรหลักเลี่ยง ไปดูกันเลย
โฆษณา