7 ธ.ค. 2021 เวลา 21:16 • การศึกษา
ตัวยาตัวใหม่จะสามารถช่วยคนอีกหลายๆคนอย่างไร และทำไมสำหรับประชาชนคนไทยจะรับส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ที่แสดงในวันนี้
แบ่งปัน
ผู้สื่อข่าว: คุณสุมาลีคะ คุณคือ 1 ในนักศึกษาที่ฉลาดที่สุดในมหาวิทยาลัยการแพทย์ของโลก ทำไมคุณถึงตัดสินใจศึกษาเกี่ยวกับการลดน้ำหนักส่วนเกินนี้คะ?
– จริงๆรู้สึกไม่ค่อยอยากพูดในที่สาธารณะเท่าไรน่ะค่ะ แต่ก็คือมาจากแรงผลักดันส่วนตัวนี่แหละค่ะ เมื่อ 2-3 ปีก่อน แม่ของดิฉันน้ำหนักเกินมากค่ะ เพราะเป็นโรคความดันแล้วท่านก็ได้เสียชีวิตลง ตอนแรกก็ปกติดีแต่ท่านก็หัวใจวายขณะนอนหลับอยู่แล้วเสียชีวิตเลยค่ะ ยายของดิฉันก็จากไปแบบนี้เหมือนกันค่ะ ดังนั้นดิฉันเลยเริ่มศึกษา ว่ามีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับการมีน้ำหนักเกินและวิธีกำจัดมันค่ะ เมื่อพบว่าดารควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ยาลดน้ำหนักและการดูดไขมัน มีภาวะเสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพถึง 90% และยังทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกด้วย ช็อคไปเลยค่ะ แม่ของดิฉันนี่ก็ทั้งควบคุมอาหารแล้วไปเต้นแอโรบิคอยู่ตั้ง 5 ปี
สามปีที่ผ่านมานั้นฉันศึกเรื่องนี้อย่างจริงจังมากค่ะ จริงๆแล้ววิธีล่าสุดที่ช่วยลดน้ำหนักที่ทุกคนกำลังพูดถึงอยู่นี้ อยู่ในงานวิทยานิพนธ์แล้วค่ะ ดิฉันคิดว่าการคิดค้นสิ่งใหม่ๆจะคิดน้อยไม่ได้ ต้องมีความสนใจมาจากหลายๆด้านด้วย
ผู้สื่อข่าว: มาจากโครงสร้างด้านไหนนะคะ?
– ทันทีที่มีการเผยแพร่วิธีลดน้ำหนักที่ดิฉันได้คิดค้นขึ้น เริ่มมีคนติดต่อขอซื้อไอเดียจากฉันมากมายค่ะ แรกเลยคือชาวฝรั่งเศส เสนอเงินให้เกือบ 400,000 บาทค่ะ สุดท้ายเป็นธุรกิจยาจากอเมริกา พวกเขาต้องการซื้อไอเดียนี้ในราคาพันล้านบาท ตอนนี้ดิฉันถึงกับเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไปเลยค่ะ เพราะอยากตัดการติดต่อกับคนเหล่านี้ ที่โทรมาขอซื้อไอเดียของดิฉันทุกวัน
โฆษณา