7 ธ.ค. 2021 เวลา 21:18 • การศึกษา
ผลการศึกษาทางห้องปฏิบัติการครั้งแรกของยาลดน้ำหนักตัวใหม่นี้โดยทำการทดลองกับหนูที่มีชื่อว่าข้าวสวย ภาพถ่ายถูกถ่ายห่างกันหนึ่งสัปดาห์ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนายา
ผู้สื่อข่าว: แต่เท่าที่ทางเรารู้ คุณไม่ได้ขายไอเดียนี้ไปใช่ไหมคะ?
– ที่กำลังจะพูดอาจฟังดูรุนแรงไปนะคะ แต่ดิฉันไม่ได้คิดค้นสิ่งนี้ขึ้นมาเพื่อให้ชาวต่างชาติที่ไหนไม่รู้ ใช้สิ่งเพื่อตักตวงผลประโยชน์ค่ะ มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างหากดิฉันขายไอเดียนี้ไปให้ชาวต่างชาติจริงๆ พวกเขาก็จะได้จดสิทธิบัตร ซึ่งทำให้คนที่เหลือไม่สามารถนำสูตรนี้ไปใช้ในการผลิตไม่ได้แล้ว และเขาก็ยังจะเพิ่มราคาของยาให้สูงลิ่วอีกด้วยค่ะ ฉันอาจจะยังอายุน้อยแต่ไม่ได้โง่นะคะ เป็นเพราะสิ่งเหล่านี้นี่แหละค่ะ ที่ทำให้ไม่สามารถช่วยคนทั่วๆไปได้ มีแพทย์ต่างชาติคนนึงพูดกับดิฉันว่า ผลิตภัณฑ์ยาแบบนี้เนี่ยจะต้องมีราคาไม่ต่ำกว่า 9 หมื่นบาท มันไม่ควรจะเป็นแบบนั้นเลยค่ะ คนไทยที่ไหนจะมีปัญญาซื้อยานี้ได้ในราคาเกือบแสนคะ?
เพราะงั้น ตอนที่มีคนเชิญให้ดิฉันเข้าร่วมการคิดค้นวิจัยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนี้ ฉันจึงรีบตกลงทันทีเลยค่ะ พวกเราทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่เก่งมากๆ มันเยี่ยมจริงๆค่ะ ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้ว และมั่นใจว่าเข้าถึงทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ
ผลิตภัณฑ์มีใบรับรองทั้งหมดจากผู้เชี่ยวชาญของประเทศไทย และสิ่งสำคัญที่สุดคือ หลายคนมีอิสระที่จะเลือกซื้อสินค้าในราคาที่ไม่สูงเกินไป ฉันยังมีส่วนร่วมในการให้คำแนะนำแก่ผู้ที่มีประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์นี้และจะพยายามตอบคำถามในความคิดเห็นทั้งหมด
งานวิจัยได้มีการทำงานร่วมกับ คุณสุชาติ นักโภชนาการและผู้ศึกษาต่อมไร้ท่อ ทางเราได้ขอให้มีการเล่ารายละเอียดในเรื่องของผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้และความคิดเห็นของเขา
โฆษณา