8 ธ.ค. 2021 เวลา 02:28 • คริปโทเคอร์เรนซี
เหรียญดาวรุ่งพุ่งแรงสายเกม 𝑮𝑨𝑳𝑨 เหรียญเติบโตดีราคาไม่แรง?!!?? 🚀
🪙 𝑮𝑨𝑳𝑨 สกุลเงินดิจิตัลมาแรงที่ครองอันดับ #41 🚀 จากการจัดอันดับของเว็บ 𝑪𝒐𝒊𝒏𝑴𝒂𝒓𝒌𝒆𝒕𝑪𝒂𝒑 ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2021 ด้วยจำนวนเหรียญทั้งหมด 35,240,112,493 เหรียญ ในราคาประมาณ 0.7 ดอลล่าห์หรือประมาณ 25 บาท ถูกใช้เป็นเงินสกุลหลักหรือ 𝒈𝒐𝒗𝒆𝒓𝒏𝒂𝒏𝒄𝒆 𝒕𝒐𝒌𝒆𝒏 ในเกมที่พัฒนาบนระบบนิเวศน์ของ 𝑮𝑨𝑳𝑨 (𝑮𝑨𝑳𝑨 𝒈𝒂𝒎𝒆) ที่ทำงานในระบบกระจายอำนาจ (𝒅𝒆𝒄𝒆𝒏𝒕𝒓𝒂𝒍𝒊𝒛𝒆𝒅 𝒆𝒄𝒐𝒔𝒚𝒔𝒕𝒆𝒎) 📑
🪙 𝑮𝑨𝑳𝑨 𝒈𝒂𝒎𝒆 ไม่ได้หมายถึงเกมเพียงเกมเดียว แต่เป็นเกมที่ถูกพัฒนาบนระบบบล็อกเชน โดย 𝑮𝑨𝑳𝑨 มีวัตตุประสงค์ในการสร้างเกมที่สนุก แตกต่าง ดึงดูดให้ผู้เล่นอยากเข้ามาเล่น มีส่วนร่วมในการพัฒนาและควบคุมระบบนิเวศน์ของเกมร่วมกัน สามารถสะสม 𝑵𝑭𝑻 ซึ่งเป็นสินทรัพย์ในเกมได้ 🧧🧰
🪙 จนถึงตอนนี้ 𝑮𝑨𝑳𝑨 ได้มีเปิดตัวเกมสู่ตลาดไปหลายเกมอย่าง 𝑻𝒐𝒘𝒏 𝑺𝒕𝒂𝒓 (เกมที่มีลักษณะของการสร้างเมืองแบบเกม 𝑺𝒊𝒎𝑪𝒊𝒕𝒚 🏦🏫🏪🏤 แต่ผู้สร้างสามารถเป็นเจ้าของสินทรัพย์หรือพื้นที่ในเกมได้จริงๆ), 𝑺𝒑𝒊𝒅𝒆𝒓 𝑻𝒂𝒏𝒌𝒔, 𝑴𝒊𝒓𝒂𝒏𝒅𝒖𝒔, 𝑭𝒐𝒓𝒕𝒊𝒇𝒊𝒆𝒅 รวมไปถึง 𝑬𝒄𝒉𝒐𝒆𝒔 𝒐𝒇 𝑬𝒎𝒑𝒊𝒓𝒆 และ 𝑪𝒐𝒍𝒍𝒆𝒄𝒕𝒊𝒃𝒍𝒆 𝑵𝑭𝑻 𝒔𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 🧚 อย่าง 𝑽𝑶𝑿 ซึ่งได้จากการรวบรวม 𝑵𝑭𝑻 🧚 มาจากเกมต่างๆ ที่ถูกสร้างบน 𝑮𝑨𝑳𝑨 𝒆𝒄𝒐𝒔𝒚𝒔𝒕𝒆𝒎 โดย 𝑽𝑶𝑿 แต่ละตัวจะมีลักษณะเฉพาะ ผู้เป็นเจ้าของ 𝑽𝑶𝑿 จะได้รับไฟล์ 𝑭𝑩𝑿 ของตัวเองที่สามารถนำมาสร้างภาพเคลื่อนไหวและปริ้นในรูปแบบ 3𝑫 ได้อีกด้วย
🪙 𝑮𝑨𝑳𝑨 ยังมีแผนจะออกเกมเพิ่มเติมอีกหลายเกมในอนาคต เช่น เกมแนวแฟนตาซี 🧚‍♀ เกมแนววางแผนไซไฟ และเกมป้องกันหอคอย 🏙
📌 ผู้ใช้งานระบบนิเวศน์ของ 𝑮𝑨𝑳𝑨 𝒈𝒂𝒎𝒆 👨‍👩‍👧‍👦 สามารถใช้งาน 𝑮𝑨𝑳𝑨 𝒏𝒐𝒅𝒆𝒔 ซึ่งสนับสนุนเครือข่ายของ 𝑮𝑨𝑳𝑨 ในขณะเดียวกันผู้ใช้งานก็จะได้รับรางวัล เป็น เหรียญ 𝑮𝑨𝑳𝑨 หรือ 𝑵𝑭𝑻 รุ่นพิเศษ (𝒍𝒊𝒎𝒊𝒕𝒆𝒅 𝒆𝒅𝒊𝒕𝒊𝒐𝒏) 🧞‍♂ และได้รับโอกาสอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นบน 𝑮𝑨𝑳𝑨 𝒈𝒂𝒎𝒆
📌 ระบบนิเวศน์ของ 𝑮𝑨𝑳𝑨 𝒏𝒐𝒅𝒆𝒔 ประกอบด้วย 𝒏𝒐𝒅𝒆 ที่ทำงานใน 3 ระบบ (𝒕𝒓𝒊𝒑𝒍𝒆-𝒑𝒓𝒐𝒐𝒇 𝒏𝒐𝒅𝒆 𝒔𝒚𝒔𝒕𝒆𝒎) 🕵 คือ
1. 𝑷𝒓𝒐𝒐𝒇-𝒐𝒇-𝒘𝒐𝒓𝒌 (𝑷𝒐𝑾) 🛡 เป็น 𝒇𝒐𝒖𝒏𝒅𝒆𝒓 𝒏𝒐𝒅𝒆 ระดับ 1 ที่จะอ้างอิงจากผู้ที่เป็นเจ้าของ 𝑵𝑭𝑻 50,000 ชิ้น 🧞‍♂ โดยผู้สนับสนุนระบบในช่วงต้นจะได้รับเหรียญ 𝑮𝑨𝑳𝑨 และ 𝑵𝑭𝑻𝒔 จากเกมที่ถูกพัฒนาบนระบบนิเวศน์ของ 𝑮𝑨𝑳𝑨
2. 𝑷𝒓𝒐𝒐𝒇-𝒐𝒇-𝒔𝒕𝒂𝒌𝒆 (𝑷𝒐𝑺) เป็น 𝒑𝒂𝒊𝒅 𝒏𝒐𝒅𝒆 ซึ่งใช้งานในเฉพาะบางเกม ผ่านโครงสร้างการเช่าในสัญญาอัจฉริยะ 🧰
3. 𝑷𝒓𝒐𝒐𝒇-𝒐𝒇-𝒔𝒕𝒐𝒓𝒂𝒈𝒆 เป็น 𝒇𝒓𝒆𝒆 𝒏𝒐𝒅𝒆 ทีช่วยให้เกมใช้พื้นที่บนระบบนิเวศน์ของ 𝑮𝑨𝑳𝑨 𝒈𝒂𝒎𝒆 ได้อย่างสมบูรณ์ 🚀
⛱ นับตั้งแต่มีเปิดตัวเกมในปี 2019 ผู้ใช้งานบน 𝑮𝑨𝑳𝑨 𝑮𝒂𝒎𝒆𝒔 มียอดการเติบโตสูงถึง 1.3 ล้านคนต่อเดือน มีการขาย 𝑵𝑭𝑻 ไปแล้ว 26,000 รายการ โดย 𝑵𝑭𝑻 ชิ้นที่แพงที่สุดมีมูลค่าสูงถึง 3 ล้านดอลลาร์ 🎉🎉🎉
ข้อมูลอ้างอิง 𝑪𝒐𝒊𝒏𝑴𝒂𝒓𝒌𝒆𝒕𝑪𝒂𝒑.𝒄𝒐𝒎 / 𝒂𝒑𝒑.𝒈𝒂𝒍𝒂.𝒈𝒂𝒎𝒆𝒔
#𝑮𝑨𝑳𝑨 #𝑪𝒓𝒚𝒑𝒕𝒐𝑾𝒊𝒕𝒄𝒉 #𝑮𝒂𝒎𝒊𝒏𝒈 #𝑪𝒐𝒍𝒍𝒆𝒄𝒕𝒊𝒃𝒍𝒆𝑵𝑭𝑻 #𝑷𝒐𝒍𝒚𝒈𝒐𝒏𝑬𝒄𝒐𝒔𝒚𝒔𝒕𝒆𝒎 #𝑬𝒕𝒉𝒆𝒓𝒊𝒖𝒎𝑪𝒉𝒂𝒊𝒏 #𝑷𝒍𝒂𝒚𝑻𝒐𝑬𝒂𝒓𝒏 #𝑴𝒆𝒕𝒂𝒗𝒆𝒓𝒔𝒆
โฆษณา