8 ธ.ค. 2021 เวลา 02:43 • ความคิดเห็น
คิดว่าไม่เกี่ยวกันค่ะ เพื่อนๆรอบตัวเราเป็นintrovert แต่เค้ามีเพื่อนเยอะกว่าเราที่เป็นextrovertอีก เราว่านิยามคำว่าเพื่อนของคนเราต่างกัน การแบ่งคนออกเป็นสองแบบนี้เป็นเพียงลักษณะนิสัยของเค้าค่ะ แต่การคบเพื่อนมันมาจากการใช้ชีวิตและสังคมโดยรอบมากกว่าเราอาจจะมาอยู่ท่ามกลางคนที่เป็นintrovertที่หาคนที่เข้ากันได้ยากเลยเพื่อนน้อยแต่เพื่อนอาจจะตรงกันข้าม ดังนั้นนิสัยการคบเพื่อนอยู่ที่คนและสภาพแวดล้อมว่าจะปรับเข้าหากันได้มากน้อยเพียงใดค่ะ
โฆษณา