8 ธ.ค. 2021 เวลา 11:00 • ความงาม
น้องๆขอให้ทำให้หน่อย หนังศรีษะแห้งและผมชี้ฟู สูตรนี้ทำให้ผมนุ่มลื่นและยังไม่พันกัน บำรุงศรีษะเปล่งประกายเงางาม
สูตรนี้ต้องเคี่ยวเอาน้ำมันจากใบหมี่ บอระเพ็ด ฟ้าทะลาย ผิวมะกรูด และอื่นๆไว้ก่อน เรียกว่า น้ำมันสมุนไพร
mirasil serum
ส่วนผสม
น้ำมันมะกอก สกัดเย็น 10% บำรุง
น้ำมันสมุนไพร 10% แก้ผมร่วง ลดผมหงอก
mirasil serum 53% นุ่มลื่นน่าสัมผัส
mirasil bright. 5%ช่วย เกล็ดผมปิด
silicone เนื้อเบาสำหรับขยาย 20%
น้ำหอม 2%
ใช้หลังสระ
อยู่ดีมีสุข
สวัสดีครับ
โฆษณา