8 ธ.ค. 2021 เวลา 05:51 • ความคิดเห็น
ต้องดูเจตนาเเละสถานการณ์ครับ เพราะผมเองก็เป็น1ในนั้นกับพ่อแม่
เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อยังคับให้ผมขโมยเงินแม่ให้เขาถ้าผมไม่ทำผมก็ซวย ถ้าผมทำผมก็ซวยสุดท้ายแม่จึงไม่ไว้ใจผมเรื่องเงินอีก ตอนนั้นผมยังเด็กอยู่เลยยอมรับไปเพื่อปกปิดเป๋นความลับ
พอโตขึ้นบอกความจริงให้แม่ฟังรวมถึงเจตนาที่เเท้จริง สาเหตุที่ผมยอมรับเเทนเพราะว่า ถ้าหากผมบอกไปไม่คนใดคนนึงเลือดตกยางออกตายเเน่ๆ แม่เทงพ่อไม่ก็พ่อทำร้ายแม่
พอเเม่รู้ถึงกับน้ำตาไหล 'ตายเเล้วลูกแม่ อึดอัดมากไหมลูก?' ผมตอบได้เเค่ว่า ผมทำไปตามสถานการณ์ หากผมยอมรับดีๆ อย่างน้องแม่แค่ไม่ไว้ใจ ยังไงลูกก็คือลูกเพราะลึกๆแม่ก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไง ยอมถูกมองไม่ดีดีกว่ายอมให้พ่อแม่ฆ่ากันตาย (ความคิดของผมตอน9ขวบ)
โฆษณา