8 ธ.ค. 2021 เวลา 07:32 • ความคิดเห็น
เอาเป็นว่า คุณคิดและรู้สึกยังไง มันก็เป็นอย่างที่รู้สึกค่ะ ส่วนตัวเคยนะคะ ไม่มีเงินใช้เลยสักบาท โชคดีว่า มีบ้านให้อาศัยนอน แต่พอเปลี่ยนควาทคิดได้ ทุกอย่างมันก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นดีขึ้น
ถ้าวันนี้เราบอกว่าเราจน เรามีที่ให้นอน มีข้าวให้กิน
ให้มองคนที่เร่ร่อน ไม่มีข้าวกินนอนข้างถนน แบบไหนที่เราเรียกว่าจน
ถ้าเราบอกว่าจน ไม่มีเงินใช้ ไม่พอใช้ ให้ดูคนที่ ไม่มีอะไรเลย แต่เขายังมีชีวิตอยู่ และพยายามให้อยู่รอด
ทุกอย่าง อยู่ที่คุณให้ความหมายกับมัน
ถ้าคนที่ไม่มีเลยสักบาท แล้วบังเอินได้เงินมา10 บาท เขาก็ว่าเขารวยแล้ว
เพราะงั้นจนรวย ถ้าเรายอมจำนนกับมัน มันก็เป็นอย่างที่เราจำนนนั้นเอง
โฆษณา