แนะนำโปรแกรม Loyverse Pos ค่ะ ซื้ออุปกรณ์ได้ในlazadaได้เลยค่ะ ซื้อกับตัวแทนแอพเลยในลาซาด้าเขาก็ขาย เราซื้อมาตอนมันลดราคาได้มดก้าพันกว่าบาท
โปรแกรมฟรี แต่อุปกรณ์ต้องซื้อค่ะ แต่ถ้าอยากได้ฟังก์ชั่นมากกว่าฟรีกว่าเสียรายเดือนนะคะลองปรึกษาตัวแทนเขาดูค่ะ ส่วนเราใช้ฟรีก็พอไหวค่ะ
แรกๆ จะลำบากหน่อยเพราะต้องเพิ่มสินค้าของเราทั้งหมดเข้าแอคเค้า ของเราดีหน่อยตัวแทนเขานำไฟล์สินค้าที่เขามีของราคาแมคโครเพิ่มให้ค่ะ
ที่เราชอบคือเขาสามารถดูสถิติได้ด้วยค่ะ สถิติรายวัน/รายเดือน มีระบบหลังบ้าน
ถ้าอยากดูกำไรต้องเพิ่มต้นทุนสินค้าตอนเพิ่มราคาด้วยนะคะ
เครื่อง POS
โฆษณา