8 ธ.ค. 2021 เวลา 10:19 • ความคิดเห็น
ผมก็เป็นเหมือนคุณนะครับ
ชีวิตช่วงนี้มีเรื่องทุกข์ใจต้องฟันฝ่าอยู่ใช่ไหมครับ
คือตัวผมจะเป็นๆบางครั้งครับ อยู่เฉยๆก็นึกถึงเรื่องเศร้าใจที่ชีวิตผ่านมา
หรือเผชิญอยู่ แล้วน้ำตาก็ไหลออกมาครับ
สำหรับผมมันเหมือนเรื่องราวความเศร้าต่างๆอยู่ในจิตใต้สำนึกเราอยู่อ่าครับ
บางครั้งถึงจะไม่ใช่เรื่องของผม แต่ผมเห็นความเป็นไปของโลก ความเหลื่อมล้ำ ความยากลำบาก แล้วรู้สึกสงสารโลกทุกวันนี้ น้ำตาก็ไหลออกมาเองเหมือนกันครับ
ลึกๆผมคงอ่อนโยนเกินไป จนเป็นเส้นแบ่งก้ำกึ่งกับความอ่อนแอของจิตใจตัวผมเองครับ
เป็นกำลังใจให้นะครับ สุขและทุกข์ เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต อยู่ดูความเป็นไปของโลกที่เปลี่ยนแปลง กันนานๆ น่าตื่นเต้นดีครับ
โฆษณา