8 ธ.ค. 2021 เวลา 11:13 • ปรัชญา
อภัย
ครับวันนี้อยากคุยเรื่องการให้อภัย​ จากประสบการณ์​ ของผู้เขียนถ้าเราให้อภัย
ให้กับคนที่เราไม่พอใจได้เร็วเท่าไรเราจะ
เกิดความสุขใจได้เร็วเท่านั้น
เราโกรธแค้นความโกรธยิ่งเผาใจเรา
คนที่เราโกรธถ้าเขารู้ก้อสร้างความพอใจแก่เขา
ถ้าไม่รู้เขาก้อไม่เดือดร้อนอะไร​ แต่ใจเราสิ
มันเหมือนกับโดนไฟเผา​ อภัยจึงเป็นยาแก้
ที่มีสรรพคุณเยี่ยมที่สุดและตรงที่สุด
เมื่อเราให้อภัย​ เราจะผ่อนคลายไม่เครียดและ
ภูมิใจว่าเราชนะผู้อื่นและตัวเองครับในท้ายที่สุด
ผมขอฝากยาแก้ขนานนี้ไปใช้กันครับ​ ขอบคุณ
โฆษณา