8 ธ.ค. 2021 เวลา 14:55 • ข่าว
[เหลามาเล่า]
นี่จะเป็นตัวก่อกวนในโลกของ DC Comics
• Jaume Collet-Serra ผู้กำกับ Black Adam ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Total Film ใจความว่า " แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นต้นกำเนิดของตัวละคร Black Adam แต่ว่าเราก็ยังสร้างตัวละครอื่นๆที่จะมีบทบาทใน DCEU "
• " Fresh คือสิ่งแรกที่เราได้รับมาวันที่ทำหนังเรื่องนี้ภายใต้การระบาดของโรคโควิด เราจึงต้องหาวิธีใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์เรื่องนี้ออกมา "
• " แบล็กอดัมเป็นผู้ก่อกวนในโลกของ DC Comics และจะเป็นในรูปแบบที่เราจะสร้างหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ผมชอบที่จะถูกท้าทายและต้องการส้รางเทคโนโลยีใหม่ๆขึ้นมา ผมจึงได้พัฒนาวิธีเคลื่อนไหวของ Black Adam วิธีการบิน รวมไปถึงตัวละครอื่นๆและภาพรวมของหนังทั้งหมด แต่ก็ยังมีเป้าหมายเดิมคือสร้างสิ่งใหม่ในการเล่าเรื่องและทุกแง่มุมต่างๆของหนังเรื่องนี้ "
• Black Adam มีกำหนดฉายวันที่ 29 กรกฎาคม 2022
ที่มา : https://bit.ly/3GGkBSX
โฆษณา