8 ธ.ค. 2021 เวลา 16:06 • การศึกษา
สวัสดีค่ะทุกคนพบกันอีกแล้วกับแอพดีบอกต่อ วันนี้เราจะมาแนะนำแอพสำหรับชาวรักโน้ตสรุปแต่เผอิญดันขี้เกียจทำเอง…? เอ้าาาแล้วจะทำยังไงล่ะทีนี้!
แน่นอนว่าแอพดีบอกต่อไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนเพราะวันนี้เราจะมาแนะนำสุดยอดแอพแห่งปีได้แก่….“Clearnote” นั่นเองค่าาาา
Clearnote เป็นแพล็ตฟอร์มสำหรับแชร์สมุดโน้ต คุณสามารถแชร์โน้ตของคุณให้กับสาธารณะและใช้สมุดโน้ตสาธารณะของผู้ใช้คนอื่นเพื่อการศึกษาได้
นอกจากจะอ่านของเค้าได้แล้วถ้าเราอยากแชร์โน้ตของเราบ้างก็สามารถทำได้ แหมมมบางทีนั่งทำตั้งนานจะเก็บไว้อ่านคนเดียวก็เสียดายแย่ ชาวโลกควรได้เห็นสุดยอดงานฝีมือของเรา!!!!
มีหัวข้อให้เลือกหลากหลาย
เรียกได้ว่าตอบโจทย์ชาววันไนท์มิราเคิลเหลือเกิน ใกล้สอบก็เขามาอ่านสรุปจากที่หลายๆคนได้ทำไว้ (สามารถกดถูกใจหรือคอมเมนท์ได้ด้วยนะ อย่าลืมไปให้กำลังใจเจ้าของผลงานด้วยล่ะเขาจะได้มีกำลังใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆมาให้อีก✌🏻💪🏻)
สำหรับวันนี้แอพดีบอกต่อก็ขอลาไปก่อน อย่าลืมไปโหลดมาใช้กันน้าา(แอพฟรีด้วยไม่เสียสักบาท คุณภาพที่สุด!!!!!)
โฆษณา