9 ธ.ค. 2021 เวลา 00:21 • ไลฟ์สไตล์
เติมพลังให้ตัวเอง
ในวันที่เราท้อ เราเฝ้าหาใครสักคนมาให้กำลังใจ
มาปลอบโยนให้หัวใจรู้สึกดี ใครสักคนคนนั้น
บางครั้งเราก็ลิสต์ชื่อไว้ในใจแล้วว่า
คือ...เธอคนนั้น
ความท้อแท้ อาจปะทุความรุนแรงขึ้น
เมื่อสิ่งที่คาดหวังนั้น ไม่เป็นดั่งใจหวัง
ความคาดหวังที่มากเกินไป
อาจทำให้ใจเราระบมได้เช่นกัน
การกลับมาตั้งหลักให้ตัวเองได้สู้
การกลับมาตั้งหลักเพื่อพยุงตัวเอง
การกลับมาตั้งหลักเพื่อให้เรามองเห็นตัวเอง
เห็นคุณค่าของตัวเอง
เห็นคนที่เขามองว่าเราพิเศษ
มันต้องมีสักคนแหละ ที่เราคือส่วนหนึ่ง
ที่ทำให้ชีวิตเขามีความสุข
เมื่อได้กลับมาตั้งหลักได้
การเดินทางของเราเริ่มต้นจาก
การให้กำลังใจกับตัวเอง
จะยิ้มหรือร้องไห้
บนเส้นทางที่กำลังเดินหน้าต่อไปนั้น
มีประสบการณ์อีกมากมายให้เราได้เก็บเกี่ยว
แต่ไม่มีอะไรจะดีที่สุด
เท่ากับการเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ
แม้จะเป็นสิ่งดีๆในจุดเล็กๆ
ที่คนอื่นอาจมองไม่เห็นก็ตาม
แต่เราเลือกที่จะเก็บเกี่ยวมัน
เพราะสิ่งนั้นคือความดี
#ดาวประกายแสง
โฆษณา