9 ธ.ค. 2021 เวลา 02:48 • ธุรกิจ
"ความล้มเหลว ไม่ใช่สิ่งตรงข้ามกับความสำเร็จ แต่มันคือส่วนหนึ่งของความสำเร็จ" - Arianna Huffington
ความสำเร็จส่วนใหญ่ย่อมแลกมาด้วยความล้มเหลวนับครั้งไม่ถ้วนอยู่เสมอ นั่นก็เพราะว่าความล้มเหลวคือภูมิคุ้มกันที่ดี จะทำให้เรารู้จักระมัดระวังมากขึ้น ให้เราได้เรียนรู้ว่า เราจะไม่เดินไปยังเส้นทางที่เราเคยล้มเหลวอีกครั้ง
ล้มแล้วก็ต้องลุกได้ เพราะความล้มเหลวมันเปรียบเสมือนสถานที่ที่ให้เราได้พักผ่อน แล้วลุกขึ้นเริ่มต้นใหม่อย่างชาญฉลาดอีกครั้ง
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Facebook : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : torpenguin
ติดต่องาน E-mail : torpenguin.channel@gmail.com
.
#mindset #torpenguin #ต่อเพนกวิน
โฆษณา