9 ธ.ค. 2021 เวลา 10:45 • ความคิดเห็น
ถ้าคุณ คือมนุษย์เงินเดือนธรรมดา
ที่อยากประสบความสำเร็จ
ให้คุณเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียตั้งแต่ตอนนี้
หรือเดี๋ยวนี้ หลังจากที่คุณอ่านบทความนี้จบ
เพราะคุณไม่บังเอินที่มาเจอบทความนี้
จิตใต้สำนึกของคุณต้องการให้คุณเปลี่ยน
แล้วเรามาเป็นสมาชิกมนุษย์เงินเดือนพันธ์ใหม่กัน
มนุษย์เงินเดือนที่แข็งแรง จะนำพาประเทศไทยแข็งแรง
มาล้วงความลับพนังงานเงินเดือนหกหลักกัน
แค่รู้ว่าเขาทำกันอย่างไร แล้วทำทันที
งานประจำที่มีรุ่งแน่นอน
ถ้าคุณอยากเป็นสุดยอดในสายอาชีพของคุณ
คุณต้องทำเรื่องที่คนส่วนใหญ่ไม่กล้าทำ
หรือคนส่วนใหญ่ไม่อยากทำ
ดิฉันมีประสบการเป็นมนุษย์เงินเดือนตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ นับถึงวันสุดท้ายที่ดิฉันผันตัวเองมาเป็นคนอิสระ
อันที่จริงก็สถานะการบีบบังคับแหละค่ะ
แต่ตำแหน่งสุดท้ายของดิฉันคือตำแหน่องของหัวหน้างานที่มีลูกน้องใต้บัวคับบันชา มันอาจดูโก้นะคะ แต่ดิฉันว่ามันไม่ใช่ที่วุดที่ดิฉันต้องการ
ดิฉันไม่ขอเคลมว่านี่จะเป็นบทความที่ดีที่สุดสำหรับคุณ แต่นี่คือส่วนที่ดิฉันรวบรวมและกลั่นกรองจาก
อาชีพที่ดิฉันเคยรัก
ในตอนนี้ก็มีกระแสมากมายที่เชินชวนให้ทุกคนเป็นผู้ประกอบการเป็นนายตัวเอง
ดิฉันไม่ได้จะบอกว่ามันไม่ดี เพราะดิฉันเองก็กำลังเป็นอย่างนั่น และก็สนับสนุนให้ทุกคนทำธุรกิจของตัวเอง
แต่ธุรกิจ ก็อาจไม่ใช่ทางเดียว มันสามารถเป็นงานเสริมของคุณจนกว่าคุณจะพร้อมและยืนได้แล้วเท่านั้น
ดิฉันมั่นใจว่า 90%ของประชากรไทย ล้วนเป็นลูกจ้าง และส่วนใหญ่คนจะเริ่มต้นการทำงานด้วยการเป็นลูกจ้างก่อน
ครูแฮ็ปปี้ ชี้นิ้วสั่งชีวิตตัวเองซะ
ระยะเวลา 7-8 ปี จากตำแหน่งต่ำสุด จนขึ้นไปสูงสุดเท่าที่สูงได้ในองค์กร ถ้าคุณเป็นมนุษย์เงินเดือนอย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งคิดว่าเราไม่เก่ง หรือเราคงทำไม่ได้
ดิฉันของย้ำว่าการเป็นมนุษย์เงินเดือนสามารถประสบความสำเร็จได้มันมีวิธี
คิดฉันถนัดในเรื่องของความเป็นคนช่างสังเกตุ สังเกตุทุกอย่าง ทุกคน ในองค์กร นอกจากประสบการณ์ของตัวดิฉันเองแล้ว ยังมีคนอื่นๆ ที่อยู่ในตำแหน่งบนๆ ที่ดิฉันสังเกตุและ รวบรวมมาเอ่ยถึงด้วย
ดิฉันผ่านมามายกมาย แล้วก็อยากให้มนุษย์เงินเดือนธรรมดาที่กำลังประสบปัญหา หรือเจออุปสรรคได้ประสบความสำเร็จ
ถ้าคุณอยากอัพเกรด ตัวเองจากมนุษย์เงินเดือนธรรมดา ที่อยากประสบความสำเร็จ
เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองตั้งแต่ตอนนี้
เพื่อจะเริ่มต้นปี 2022 ด้วยการเป็นมนุษย์เงินเดือนพันธุ์ใหม่กัน
มนุษเงินเดือน เป็นสายเลือดเส้นสำคัญอยู่เสมอ
โฆษณา