9 ธ.ค. 2021 เวลา 11:52 • การตลาด
ชาวฝั่งธนจะมี DON DON DONKI แล้ว
บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าอันดับหนึ่งด้านสินค้าประเภทของใช้ และอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) ผนึกกำลังกับ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ต่อยอดความร่วมมือผ่านการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นพันธมิตรเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนา ดอง ดอง ดองกิ สาขาซีคอน บางแค ซึ่งจะเป็นสาขาที่ 5 ของดองกิ ในประเทศไทย เพื่อช่วยยกระดับการช้อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์นักช้อปในพื้นที่ และรองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก พร้อมสร้างโอกาสในการทำงานให้แก่คนไทยที่มีความมุ่งมั่น มองหาความท้าทาย ตลอดจนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ โดยมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2565 ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค
ทั้งนี้ ตั้งเป้าจะเปิดให้บริการดอง ดอง ดองกิ สาขาซีคอน บางแค ในเดือนมิถุนายน ปี 2565 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กับพันธมิตร บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ภายในร้านแบ่งสินค้าออกเป็นประเภทต่างๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์อาหาร อาหารสด (ผักผลไม้ ปลา เนื้อสัตว์ อาหารพร้อมทาน) ขนมทานเล่น ผลิตภัณฑ์เครื่องปรุง ของใช้ทั่วไป และสินค้าประเภทอื่นๆ กว่า 12,000 ชนิด ซึ่งเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ ตลอดจนสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะดองกิเท่านั้น ในคอนเซ็ปต์ของการถ่ายทอด "รสชาติ ความปลอดภัย และสุขภาพ" ในสไตล์ญี่ปุ่น ที่ต้องการให้ดองกิเป็นเสมือนแหล่งรวมของเทรนด์ญี่ปุ่นที่เข้าถึงง่าย
รวมถึงมีการเพิ่มมุมขายอาหารสำเร็จรูปที่คัดสรรสินค้าอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งนำมาจัดวางและเสิร์ฟในรสชาติญี่ปุ่นแท้ๆ เช่น ของหวานจากผลไม้ญี่ปุ่น เครื่องเคียงจากเนื้อวัวญี่ปุ่น และอาหารเบนโตะญี่ปุ่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ของอาหารต้นตำรับญี่ปุ่นสู่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างใกล้ชิด
ปัจจุบันดองกิ มีสาขาทั้งสิ้น 4 สาขา คือ
DON DON DONKI Thonglor
DON DON DONKI The Market
DON DON DONKI Seacon Square
DON DON DONKI MBK Center (จะเปิดให้บริการในวันที่ 21 ธันวาคมที่จะถึงนี้)
โฆษณา