10 ธ.ค. 2021 เวลา 01:51 • ไลฟ์สไตล์
ผู้ถามเป็นสตรีเพศ และเราก็ค่อนข้างให้เกียรติผู้หญิงด้วยกัน แต่เพื่อนเราส่วนใหญ่เป็นผู้ชายค่ะ ไม่รู้ทำไมเพื่อนผู้หญิงหาย เพื่อนผู้ชายแต่ละท่านก็แสนจะโชกโชน และพวกเขาก็ไม่เคยอายที่จะเล่าเรื่องประเภทนี้ให้เราฟังด้วยอารมณ์ครื้นเครง!
ทั้ง fwb และ ons มีอยู่จริงเฉพาะในโลกที่คุณไม่รู้จักเขาและเขาไม่รู้จักคุณ เพิ่งมารู้จักกันด้วยคำหวาน และหรือการพึงใจในสรีระ ตลอดจนรสนิยมอย่างพิเศษ ถ้าคุณมี 2 อย่างนี้ โอกาสที่คุณจะเกิดศีลไม่ปกติมีอยู่แน่นอน เพราะผู้ชายที่บอกคุณว่าโสดนั้น น้อยมากที่จะโสด และแถมอาจเป็นนักเที่ยว (ศีลข้อกาเมนั้นแปดเปื้อนไปแล้ว ไม่รวมข้อมุสาที่จะต้องปกปิดมันไว้)
1
อย่าสับสนกับ "การคบหาเป็นแฟนและมีอะไรลึกซึ้งระหว่างกัน" กรณีนี้ ถือเป็นเรื่องปกติมาก ซึ่งไม่ใช่ในมิติของ fwb อย่างที่วัยรุ่นเอาไปพูดกันจนเฝือ จนกลายเป็นวลีฮิตเพื่อให้ดูเท่ห์และล้ำ และ ons นั้นแฝงไว้ด้วยอันตรายสุดๆ
เราเป็นสตรีที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก และเราก็ไม่เห็นด้วยกับ fwb และ ons ผู้หญิงมีแต่จะเสีย ผู้ชายย่อมได้ไปเสมอ....ขออภัย ถ้าคอมเม้นท์นี้ไม่ถูกใจ หรือไปสะกิดใครบางคนให้หมั่นไส้นะคะ เราปรารถนาดีเสมอ
โฆษณา