13 ธ.ค. 2021 เวลา 02:00 • ศิลปะ & ออกแบบ
มาแล้ว! Pantone 17-3938 "Very Peri" เฉดสีแห่งปี 2022 จาก PANTONE
Pantone 17-3938 "Very Peri" สีน้ำเงินอมม่วง ตัวแทนแห่งความสดใส เปี่ยมพลังงาน และการเคลื่อนไหว สัญลักษณ์ตัวแทนของบรรยากาศแห่งความสร้างสรรค์อย่างกล้าหาญ ในห้วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน
มีที่มาจากสีน้ำเงินอมม่วงจากดอกแพงพวยที่สร้างความรู้สึกของการเคลื่อนไหว แฝงไว้ด้วยสีม่วงแดง คือความหวังและความอดทน สีน้ำแทนได้ถึงพลังงาน และสีแดงแทนได้ถึงความตื่นเต้น นี่คือสีแห่งปี 2022 ที่ PANTONE ตั้งใจสร้างบรรยากาศแห่งความสร้างสรรค์อย่างกล้าหาญต่อปัจจุบัน เพื่อจะเบิกทางสู่มุมมองใหม่ ๆ ให้กับชีวิต
ปีนี้คือปีแห่งการเปลี่ยนแปลง และสี Very Peri PANTONE 17-3938 คือสัญลักษณ์ของห้วงเวลานี้ ที่เราทุกคนในโลกต่างต้องพบเจอ ทั้งปัจจุบันขณะและความเปลี่ยนแปลงที่กำลังหมุนผ่านไป ความคุ้นชินที่ถูกเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะในทางกายภาพ หรือดิจิทัลก็ตามที ซึ่งเห็นได้ชัดว่าโลกดิจิทัลได้เข้ามาหยิบยื่นความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในการทลายข้อจำกัดที่เราทุกคนต่างพบเจอในห้วงเวลานี้ และสิ่งที่เกิดขึ้นกำลังจะกลายเป็นพรมแดนใหม่ของความเข้าใจและการค้นพบ โดยมี Metaverse เป็นศูนย์กลาง หรือจักรวาลใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น และสี Very Peri PANTONE 17-3938 ก็คือภาพแทนของสิ่งเหล่านั้นที่กำลังก่อตัวขึ้นอย่างแข็งขัน
room จึงอยากจะลองชวนทุกคนไปส่องพื้นที่สีม่วงอมน้ำเงินอมแดงจาก Very Peri PANTONE 17-3938 กันในโพสต์นี้ และหากใครพบการใช้งานสีนี้ที่น่าสนใจก็ลองคอมเม้นต์ไว้ได้นะครับ เราก็อยากเห็นเหมือนกัน
ดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.pantone.com/color-of-the-year-2022
เรื่อง : Wuthikorn Sut
คลังสาระความรู้เรื่องบ้านและพรรณไม้ยังมีอีกมาย อ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.baanlaesuan.com/
โฆษณา