10 ธ.ค. 2021 เวลา 06:11 • ครอบครัว & เด็ก
มอบความสดใส ให้ทุกคนยามบ่ายค่ะ
ฉันเป็นคนที่ตั้งเป้าหมายไว้เรื่องลูก
ฉันตั้งเป้าหมายว่าจะมีลูกตอนอายุ36 ปี และแล้วร่างกายที่สมบูรณ์ของฉัน ก็ได้พร้อมมีสิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในชีวิตของฉันเกิดขึ้น ในวัยอายุ28 ปี
ฉันได้เริ่มตั้งครรภ์ในวัยที่เหมาะสม หากมาย้อนดูความคิด ถ้าฉันมีลูกตอนอายุ36 ปี ถ้าฉันอายุ 50 ปี ลูกก็จะอายุ12ขวบ คงได้เห็นภาพนี้ช้ามากๆ
แต่อย่างใดวันเวลาร่างกายที่สมบูรณ์ได้ให้ของขวัญฉันในช่วงวัย28 ปี
ฉันได้มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมลืมไม่ลง
เขียนยังไม่เก่ง อนาคตอยากเป็นนักธุรกิจ
3
โฆษณา