10 ธ.ค. 2021 เวลา 13:00 • ความคิดเห็น
ห้ามพลาด! ถ้าอยากเข้าใจ INFJ ลักษณ์ 4
ใครๆ ก็บอกว่า INFJ น่ะเข้าใจยากกกกก โดยเฉพาะ INFJ ลักษณ์ 4 (The Individualist) ซึ่งเป็นลักษณ์ที่มีโลกภายในที่ซับซ้อนลักษณ์หนึ่งเลยทีเดียว (ถึงพวกเราจะพยายามทำตัวให้เข้าใจง่ายๆ ก็เถอะนะ) ถ้าคุณเป็นชาวลักษณ์ 4 หรือมีเพื่อน พ่อแม่พี่น้องชาว INFJ ลักษณ์ 4 ที่สุดแสนจะเข้าใจยากกก อยากจะรู้ว่าเค้าคิดอะไรกัน มารับชมโพสนี้ไปพร้อมกันเลยยยยย
จากผลสำรวจของ Typology Central พบว่า INFJ ลักษณ์ 4 มีจำนวนถึง 44% ซึ่งก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งของ INFJ ทั้งหมดเลยทีเดียว! ถ้าคุณบังเอิญไปรู้จักใครสักคนที่เป็น INFJ เขาคนนั้นอาจจะมีโอกาสที่จะเป็นลักษณ์ 4 ด้วยก็เป็นได้
แล้ว INFJ ลักษณ์ 4 เป็นยังไงล่ะ?
ก็เป็น INFJ ที่มีความต้องการที่อยากจะแสดงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเอง มีแรงขับดันภายในคือการเปรียบเทียบตัวเองกับผู้อื่น มีอารมณ์ที่ลึกซึ้ง และพยายามค้นหาตัวเอง หาความหมายของชีวิตสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งการค้นหาความหมายก็ดูคล้ายๆ การทำงานของฟังก์ชั่น Ni อยู่เหมือนกัน นั่นก็เป็นสาเหตุที่ว่าทำไม INFJ ส่วนใหญ่ถึงเป็นลักษณ์ 4 นั่นเอง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ INFJ ลักษณ์ 4 ได้เลยที่นี่ ➡️ https://bit.ly/3CoQdeg
INFJ ลักษณ์ 4 ต้องการอะไร?
🌟 อยากรู้ว่าเหตุผลที่เขาเกิดมาคือเพื่ออะไร มีคุณค่าอะไรได้บ้าง
1
🌟 การใช้ชีวิตที่จริงใจกับความรู้สึกของตัวเอง เป็นตัวของตัวเองอย่างจริงแท้ และแสดงความเป็นตัวเองให้คนอื่นเห็นอย่างเงียบๆ ในแบบ Introvert
3
🌟 การรับรู้ว่าตัวเองเป็นที่รัก และมีคุณค่าเพราะการเป็นตัวเองแบบที่ตัวเองเป็น
🌟 ดำดิ่งอยู่กับอารมณ์ที่ลึกซึ้ง ไม่ว่าอารมณ์สุขหรือเศร้า
3
🌟 อยากมีเอกลักษณ์ เป็นคนพิเศษ แต่ไม่อยากแปลกแยกหรือถูกปฏิเสธ
🌟 แสดงความเป็นตัวเองผ่านงานศิลปะ หรืองานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์
INFJ ลักษณ์ 4w3 กับ 4w5 ต่างกันอย่างไร
🌟 INFJ 4w3 มีแรงขับดันที่จะประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับในหน้าที่การงานและการใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง ซึ่งเป็นอิทธิพลของปีก 3
🌟 INFJ 4w5 มักจะสนใจด้านความสำเร็จน้อยกว่า INFJ 4w3 แต่เน้นการใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างผลงานที่มีคุณค่าต่อตัวเองมากกว่า
🌟 INFJ 4w3 ยอมทำงานหนักในโลกของความเป็นจริง ถึงแม้ว่าจะขัดกับความเป็นตัวเองในช่วงแรก เพราะเชื่อว่าผลสุดท้ายจะทำให้ตัวเองมีอิสรภาพ และเป็นตัวเองมากขึ้น แต่ INFJ 4w5 มักจะไม่มีความสุขกับงานที่ไม่เป็นตัวเอง
🌟 INFJ 4w5 มีความอดทน และความเป็น Perfectionist มากกว่า INFJ 4w3 และทำงานโดยเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ
ถ้าคุณมีเพื่อนเป็นชาวลักษณ์ 4 ก็อย่าลืมมา Download Sticker Line สวยๆ ไว้คุยให้กำลังใจเพื่อนได้ที่ link นี้นะคะ ➡️ https://bit.ly/3lGVdFm
และแวะมาดูของที่ระลึก MBTI สวยๆ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพื่อแสดงความเป็นตัวคุณได้ที่นี่เลยค่ะ
โฆษณา